Thương hiệu thời trang Uniqlo sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam
Nhà bán lẻ quần áo của Nhật Bản Uniqlo có kế hoạch tăng gấp đôi số cửa hàng tại khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương vào năm 2022.
Cửa hàng của Uniqlo tại Thái Lan
Người sáng lập và CEO của Fast Retailing, công ty mẹ của Uniqlo, nói rằng, ông muốn mở cửa tại tất cả các nước trong khu vực, nhất là Việt Nam, Lào và Myanmar.
Hiện Uniqlo có 2 cửa hàng tại Thái Lan và, với mục tiêu đạt 400 cửa hàng vào năm 2022, công ty sẽ đi trước các đối thủ Zara và H&M trong phạm vi khu vực.
Một lãnh đạo khác của Fast Retailing, ông Satoshi Hatase, cho rằng, hiện tại người có thu nhập thấp tại ASEAN chưa thể mua được sản phẩm của Uniqlo, nhưng trong 10 năm nữa, điều này sẽ thay đổi.
Lê Quảng (theo Nikkei Asian Review)