Tấm lòng một người Bình Định xa quê và phần mềm Quản trị bán hàng
16:16', 19/3/ 2004 (GMT+7)

Báo Bình Định điện tử vừa nhận được e-mail của một người con của quê hương Bình Định và cũng là tác giả của phần mềm "Quản trị bán hàng" đang được tiêu thụ mạnh trên thị trường hiện nay. Đó chính là anh Lê Hồng Đức, hiện đang trú tại Ruộng Hời, Bảo Vinh, Long Khánh, Đồng Nai. Anh Đức có nguyện vọng hỗ trợ miễn phí phần mềm này cho tất cả các doanh nghiệp và cá nhân ở Bình Định có nhu cầu.

* Từ một tấm lòng

Anh Lê Hồng Đức

Anh Đức cho biết, là người con của quê hương Bình Định đang sống xa quê, với mong muốn được góp phần giúp đỡ chút ít cho quê nhà, nên anh có nguyện vọng tặng sản phẩm phần mềm Quản trị bán hàng do chính mình làm ra cho các doanh nghiệp và cá nhân thuộc tỉnh Bình Định. Đây là phần mềm phục vụ cho việc quản lý kinh doanh của các cửa hàng, các doanh nghiệp thương mại có quy mô nhỏ, đã được phát hành trên thị trường cả nước trong thời gian qua và đã được người sử dụng đánh giá tốt (Tạp chí PC WORLD Việt Nam - Thế giới vi tính - số tháng 3-2004 đã có bài viết giới thiệu về phần mềm này). Anh Đức cho biết: "Phiên bản quà tặng có đầy đủ chức năng như phiên bản thương mại. Thông qua việc này bản thân tôi chỉ mong được góp một phần nhỏ sức lực của mình cho quê nhà Bình Định. Thông qua Báo Bình Định điện tử, tôi sẽ tiếp tục gửi tặng toàn bộ giải pháp phần mềm dành cho doanh nghiệp mà tôi sẽ phát hành trong thời gian tới cho các doanh nghiệp của tỉnh nhà có yêu cầu sử dụng."

Cũng theo anh Đức, anh sẽ ủy nhiệm cho Báo Bình Định điện tử được toàn quyền quyết định trong việc tổ chức phổ biến miễn phí phiên bản này và các sản phẩm quà tặng tiếp theo dưới mọi hình thức, nhằm phục vụ cho mục tiêu hỗ trợ phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

* Cơ hội cho các doanh nghiệp Bình Định

Phần mềm quản trị bán hàng của anh Đức gồm 2 phiên bản. Phiên bản thứ nhất có tên gọi QTCB - CB với 2 chức năng cơ bản: quản lý kho hàng và quản lý công nợ. Phiên bản thứ 2 là phiên bản mở rộng có tên gọi QTBH - 5.0 bao gồm phần căn bản và thêm các phần mở rộng như quản lý chi phí, quản lý doanh thu và quản lý hoạt động của nhân viên bán hàng.

Theo đánh giá của tạp chí PC WORLD Việt Nam, phần mềm được thiết kế rất chi tiết từ số liệu nhập/xuất, đơn giá từng mặt hàng, theo dõi công nợ, chi phí… Phần mềm có thiết kế cho phép lưu dữ liệu và tạo dữ liệu theo theo từng năm làm việc. Việc kết sổ được thực hiện tự động với những tính năng rất thiết thực. Tính năng nạp dữ liệu thử và "Tài liệu đang mở" cũng rất hữu ích.

Quy mô và sự chu đáo của phần mềm còn thể hiện ở bảng hướng dẫn trên 80 trang và hơn 30 câu giải đáp các vấn đề thường gặp qua thực tế sử dụng. Sự hoàn thiện của phần mềm còn thể hiện với phần hướng dẫn bằng tiếng nói, cho phép đưa logo của công ty sử dụng vào các báo cáo, xuất báo cáo ra định dạng World và Excel. Đặc biệt tính năng bảo mật của phần mềm cho phép người quản trị qui định chi tiết thẩm quyền của từng nhân viên sử dụng bản quyền…

Nói chung, phần mềm Quản trị bán hàng của anh Lê Hồng Đức bao trùm gần như tất cả các hoạt động của công việc bán hàng, vì vậy có thể áp dụng cho nhiều doanh nghiệp. Hiện nay Báo Bình Định và anh Lê Hồng Đức đang xúc tiến các công việc liên quan để việc trao tặng phần mềm Quản trị bán hàng được diễn ra trong thời gian sớm nhất.

. Anh Tú

 

* Anh Lê Hồng Đức sinh năm 1959 tại Ân Nghĩa, Hoài Ân, Bình Định, vào Đồng Nai sinh sống từ năm 1976. Hiện anh Đức đang là lập trình viên tự do và đã cho ra đời hơn 10 sản phẩm phần mềm tin học. Trong đó, phần mềm Quản trị bán hàng được tung ra thị trường từ tháng 3-2003, đến nay đã tiêu thụ trên 4.000 phiên bản. Hiện anh Đức đang chuẩn bị cho ra đời 5 phần mềm tin học hữu dụng khác và cũng có nguyện vọng sẽ hỗ trợ các phần mềm này cho các doanh nghiệp, cá nhân ở Bình Định có nhu cầu.

* Phần mềm hỗ trợ Access 97/2000/2002 có thể chạy trên các hệ điều hành Windows 9x/2000/XP. Dung lượng cài đặt phần mềm khoảng 25MB. Nếu có thêm phần trợ giúp tiếng nói (Sound Help) chiếm khoảng 148MB.

Gửi tin này qua E-mail In thông tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC >>
Tinh thần Điện Biên Phủ sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta   (18/03/2004)
Vui buồn công nhân nữ   (17/03/2004)
Ghi nhận qua Hội thi báo cáo viên giỏi về Tư tưởng Hồ Chí Minh tỉnh Bình Định năm 2004   (16/03/2004)
Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ và sự huênh hoang của giặc Pháp   (16/03/2004)
Cơ chế một cửa: bước đột phá trong cải cách hành chính   (15/03/2004)
Bác Hồ và nơi khởi phát Điện Biên Phủ  (14/03/2004)
Điên Biên Phủ với chiến thắng Átlăng   (12/03/2004)
Tuổi trẻ học tập tư tưởng Hồ Chí Minh: Học để trưởng thành   (11/03/2004)
Bình Định sau đợt sóng gió kinh hoàng   (10/03/2004)
Điện Biên Phủ với chiến dịch Átlăng  (09/03/2004)
Trung Bình - Làng văn hóa tiên tiến   (08/03/2004)
Hôm nay ngày tám tháng ba  (07/03/2004)
Vai trò của phụ nữ trong chiến dịch Điện Biên Phủ  (05/03/2004)
Tưng bừng những ngày đầu ra quân   (04/03/2004)
An toàn và kiểm soát bức xạ ở Bình Định   (03/03/2004)