Cơ sở Mười Thu luôn chú ý đến chất lượng sản phẩm
16:41', 22/8/ 2003 (GMT+7)

Sản phẩm nước mắm Mười Thu vận chuyển đi các nơi

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do Báo Sài Gòn tiếp thị phối hợp cùng Trung tâm xúc tiến thương mại và đối ngoại tỉnh tổ chức tại Quy Nhơn sắp tới đây thu hút khoảng 100 doanh nghiệp. Bình Định duy nhất chỉ có Cơ sở nước mắm Mười Thu (thị trấn Đập Đá-An Nhơn) được tham gia chính thức. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Đặng Văn Thử, Chủ cơ sở nước mắm Mười Thu xung quanh sự phát triển của thương hiệu và việc chuẩn bị cho hội chợ lần này của cơ sở.

- Thưa ông, để đạt được danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn, cơ sở đã trải qua một hành trình như thế nào ?

+ Cơ sở sản xuất nước mắm Mười Thu có mặt trên thương trường hơn 50 năm nay. Tuy nhiên, ngày trước chỉ sản xuất nhỏ lẻ và tiêu thụ trong vùng nên chưa có thương hiệu. Nhờ chất lượng sản phẩm thơm ngon, tinh khiết nên được khách hàng chú ý và tin dùng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cơ sở đã không ngừng mở rộng quy mô sản xuất. Và từ đó, nhu cầu cần một thương hiệu để khách hàng phân biệt với các hãng nước mắm khác trên thị trường đã trở nên cần thiết. Năm 1992 thương hiệu nước mắm Mười Thu ra đời. Khi có thương hiệu, cơ sở càng chú ý đến chất lượng sản phẩm. Bởi nếu không giữ được uy tín, chỉ một lần bất tín thì coi như cả sự nghiệp xây dựng bấy lâu tiêu tùng cả. Đây là bí quyết để thương hiệu đứng vững và phát triển mạnh và cũng là yếu tố cơ bản để 2 năm liền được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC.

- Vậy điều ông mong đợi ở lần tham gia hội chợ này là gì và công tác chuẩn bị đã đến đâu?

+ Nước mắm Mười Thu đã tham gia nhiều Hội chợ HVNCLC ở các tỉnh thành trong cả nước. Tại các hội chợ này cơ sở đã tạo được sự chú ý của khách hàng và đặt được nhiều đại lý phân phối độc quyền. Còn lần này, tham gia trên chính "sân nhà", tôi mong sẽ nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng trong tỉnh. Đây là dịp để cơ sở khẳng định và quảng bá thương hiệu của mình với khách hàng trong tỉnh và khu vực. Bởi vậy, lần đến với hội chợ này tôi đã chuẩn bị rất kỹ và chu đáo. Tôi đã đăng ký tham gia 2 gian hàng, sẽ trưng bày những sản phẩm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, có cả loại chai nhỏ đựng trong xách tay, rất tiện lợi cho người tiêu dùng mua làm quà tặng.

- Còn trong thời gian đến, cơ sở có những kế hoạch gì để bảo vệ được danh hiệu này ?

+ Trong buôn bán làm ăn, phải giữ lấy chữ tín mới thành công được. Khách hàng đã tin tưởng mình thì mình phải làm sao để đáp lại sự mong đợi ấy của họ. Tôi luôn tâm niệm một điều, cố gắng để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều thật ngon, thật chất lượng thì thương hiệu mới phát triển bền vững. Bởi vậy, tôi không ngừng đầu tư máy móc, công nghệ để sản xuất được số lượng hàng hóa lớn và giảm các chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm. Hiện tôi đang xây dựng một cơ sở tại Nhơn Phong (An Nhơn) diện tích hơn 8.000 m2 với 128 bể chượp và cũng đang tiến hành công tác chuẩn bị để xây dựng tiếp một cơ sở nữa tại Bằng Châu (Đập Đá) với quy mô tương đương như vậy. Đó là những việc làm thường xuyên và trước mắt. Còn trong thời gian lâu dài, cơ sở sẽ đầu tư thêm trang thiết bị và nâng cao năng lực để tiến lên trở thành doanh nghiệp.

- Xin cảm ơn ông !

. Ngọc Thái (Thực hiện)

 

Gửi tin này qua E-mail In thông tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC >>
Hoạt động kinh doanh xăng dầu ở Bình Định có những "tín hiệu" đáng mừng   (20/08/2003)
Làm gì để đào tạo được 400 lập trình viên quốc tế ?   (19/08/2003)
Giải thưởng Quang Trung về học tập sẽ là một giải thưởng có ý nghĩa   (18/08/2003)
Về việc xét tuyển công chức ngành Giáo dục- Đào tạo năm học 2003-2004   (17/08/2003)
Cơ hội gặp gỡ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng  (14/08/2003)
Công nghiệp miền Trung - Tây Nguyên đang khởi sắc và phát triển   (11/08/2003)
Sẽ có khoảng 15 DN thuộc KCN tham gia Hội chợ Việc làm   (08/08/2003)
Đấu giá quyền sử dụng đất ở là để chống đầu cơ   (05/08/2003)
Hội chợ việc làm là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng về xuất khẩu lao động   (04/08/2003)
Đến năm 2005, cơ bản xóa hết hộ nghèo diện gia đình chính sách   (04/08/2003)
Đổi mới sáng tạo trong hoạt động, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn vững mạnh   (24/07/2003)
Góp thêm ý kiến về việc "Quảng bá cho Quy Nhơn"   (23/07/2003)
Miễn, giảm thuế sử dụng đất nông nghiệp là Nhà nước đầu tư trực tiếp phần thuế cho hộ nông dân   (21/07/2003)
Làm cho dân thấy được lợi ích của việc làm chủ rừng lâu dài   (15/07/2003)
Bình Định là vùng đất có tiềm năng về du lịch   (13/07/2003)