Từ 19 đến 21-11, tại Công viên 30-4, TPHCM tưng bừng mở hội đón du khách Nhật Bản và các đoàn doanh nghiệp du lịch nước bạn sang tìm hiểu thị trường VN.
Lần đầu tiên, lễ hội được tổ chức mang tính chất quy mô lớn như vậy, nhằm nhắm vào khách hàng Nhật như một đối tác du lịch về lâu dài. Ngoài TPHCM, còn có 7 tỉnh tham dự với các sản phẩm du lịch đa dạng. 12 công ty giới thiệu mặt hàng thủ công mỹ nghệ đã có thương hiệu ở VN, trong đó có những thương hiệu được người Nhật ưa chuộng như Khai Silk, Sơn mài Sơn Tây, Kenly Silk, Miss Aodai.
. Lao Động |