Việt Nam đón hơn 1,3 triệu khách quốc tế

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 6 ước khoảng 230.000 lượt, nâng tổng số khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng lên trên 1,3 triệu lượt khách, tăng 27% so cùng kỳ năm ngoái.

Thành lập Hiệp hội Hoa sen của cộng đồng người Việt Nam tại Bỉ

Theo phóng viên TTXVN tại Brussel, chiều 26-6, Hiệp hội Hoa sen của cộng đồng người Việt Nam tại Bỉ đã chính thức ra mắt tại Brussel. Ðại sứ Việt Nam tại Bỉ, bà Phan Thúy Thanh, và đông đảo bà con người Việt cùng bạn bè Bỉ đã đến dự.

Một lính Hải quân Mỹ bị bắt làm con tin tại Iraq

Phát ngôn viên của quân đội Mỹ ngày 28-6 thông báo: một binh sĩ thuộc lực lượng Hải quân của họ bị mất tích. Trước đó 1 ngày, Đài truyền hình Al Jazeera đã phát cuốn băng của các chiến binh Hồi giáo chiếu hình 1 con tin trong trang phục Hải quân bị bịt mắt và đeo thẻ mang tên Wassef Ali Hassoun thuộc Hải quân Mỹ.

Thủ tướng Bồ Đào Nha được đề cử làm Chủ tịch Ủy ban châu Âu

Ngày 27-6, Thủ tướng Ai Len, ông Bertie Ahern, cho biết sau nhiều ngày tham khảo ý kiến của các nhà lãnh đạo trong khối EU, ông có thể khẳng định tất cả đã ủng hộ ông Barroso, Thủ tướng Bồ Đào Nha, cho chức Chủ tịch Ủy ban và trong cuộc họp ngày 29-6 tại Brussels (Bỉ), ông Barroso sẽ chính thức được đề cử chức vụ này.

IMF tiếp tục đánh giá cao thành tựu của Việt Nam

Việt Nam đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và giảm nghèo nhanh chóng trong vòng 10 năm qua, phản ánh tầm nhìn của chính phủ trong việc tiến lên một cách kiên định với chương trình đổi mới của mình.

Ðoàn viên chức Bộ Ngoại giao Australia: Gia Lai không có biểu hiện vi phạm nhân quyền

Trong hai ngày 25, 26-6, Ðoàn viên chức Bộ Ngoại giao Australia, gồm bảy thành viên đã thăm và làm việc tại tỉnh Gia Lai, nhằm tìm hiểu về bình đẳng giới, bình đẳng dân tộc, tự do tín ngưỡng tôn giáo, công bằng xã hội...

CÁC TIN KHÁC >>
3 con tin Thổ Nhĩ Kỳ bị đe dọa xử tử tại Iraq
Một quan chức quân sự cấp cao Palestin bị thiệt mạng
Thủ tướng Pakistan và Cộng hòa Czech từ chức
Dư luận nước ngoài đánh giá cao sự phát triển của kinh tế Việt Nam
Đầu tư 1.400 tỷ đồng phát triển văn hóa Tây Nguyên
70 người chết trong một vụ tai nạn nghiêm trọng ở Iran
Nga muốn hợp tác với Ấn Độ chống khủng bố
Pháp luật VN tạo điều kiện cho tôn giáo hành đạo
Xuất khẩu tháng 6 đạt mức kỷ lục
Các thủy thủ Anh đã được Iran phóng thích