Tối 31-8, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh, lần đầu tiên Festival Thương hiệu hàng đầu Việt Nam đã được tổ chức, với sự tham dự của 60 doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Đây là cuộc biểu dương lực lượng của các thương hiệu ấn tượng nhất, do Báo Sài Gòn Tiếp thị và CLB Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao phối hợp tổ chức, với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Festival, kéo dài đến ngày 5-9, tạo ra một sân chơi mới góp phần giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao kỹ năng xúc tiến thương hiệu và nâng cao sức mạnh thương hiệu trên thương trường; giảm dần khoảng cách về trình độ xây dựng và quảng bá thương hiệu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các công ty đa quốc gia đồng thời tạo cơ sở cho cuộc điều tra bình chọn 100 thương hiệu mạnh nhất năm 2005.
Tại Festival, nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn được tổ chức như các chương trình quảng bá thương hiệu qua cuộc thi trên các báo; quảng bá thương hiệu trên truyền hình: trò chuyện với các thương hiệu mạnh bằng hình thức doanh nghiệp giao lưu trực tiếp với người tiêu dùng thông qua sóng truyền hình.
. TTXVN |