Ngày 5-9, Lễ hội Thương hiệu hàng đầu Việt Nam lần thứ nhất - 2004 đã bế mạc sau sáu ngày hoạt động với nhiều sáng tạo, thu hút hơn 200 nghìn lượt người tham gia.
Trong số 80% doanh nghiệp tham dự lễ hội có nỗ lực mới cho thương hiệu, gần phân nửa có đầu tư khá sáng tạo và có không ít doanh nghiệp đã thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của đơn vị khi đã bắt được mạch, và được nhịp của cuộc chơi thương hiệu trên thị trường.
Kết quả chấm giải của Ban Giám khảo và người tiêu dùng tại lễ hội: giải nhất toàn diện thuộc về Công ty Gốm sứ Minh Long 1, Công ty Honda Việt Nam. Giải nhất các cuộc thi "Quảng bá thương hiệu" ở giải trưng bày: Giày T&T; giải tiếp cận sản phẩm: Netscafé; giải khuyến mãi: Eff-pha; giải truyền thông, quan hệ cộng đồng: "Ba cô gái"; giải quan hệ tiếp thị: Gạch ngói Đồng Nai.
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải đặc biệt cho các thương hiệu PNJ, Điện Quang và Việt Tiến về những nỗ lực của doanh nghiệp để tạo ấn tượng của thương hiệu nơi người tiêu dùng.
. SGGP |