Dancing Seaview - một sân chơi bổ ích

Quy Nhơn vừa có thêm một sân chơi bổ ích cho thanh niên, đó là dancing Seaview trong khuôn viên Trung tâm Điều hành hướng dẫn du lịch Bình Định trên đường Nguyễn Huệ.

Ông Nguyễn Hữu Trọng – giám đốc Trung tâm Điều hành Hướng dẫn du lịch giới thiệu: “Dancing này mở cửa vào ban đêm, mỗi tuần 2 buổi, có khả năng tiếp đón mỗi đêm khoảng 100 khách. Ticket vào khiêu vũ là 15.000 đồng/người và chúng tôi chỉ tính tiền bạn nam chứ không thu phí với bạn nữ (trường hợp chỉ có 2 bạn nữ đi cùng nhau thì chỉ thu phí 1 người). Trung tâm đã mở thêm dancing này nhằm đáp ứng nhu cầu có thêm nơi vui chơi cho thanh niên và các đối tượng khác. Mặt khác, có một sàn khiêu vũ nho nhỏ bên cạnh các khách sạn cũng có nghĩa du khách sẽ có thêm một nơi để thư giãn, giải trí nhẹ nhàng.”. Dan cing Seaview (như cách mà các bạn trẻ gọi với nhau) tuy chỉ xuất hiện được một tháng qua nhưng đã thật sự lôi cuốn được nhiều người. Bạn nữ tên Loan - sinh viên của Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bình Định cho biết: “Với cách tính như Seaview đang làm thì  mức 15.000 đồng/ticket là vừa phải. Quy Nhơn mình có ít nơi để vui chơi, chẳng lẽ cứ đến tán dóc ở mấy quán cà phê mãi cũng buồn. Bạn bè tụi em đến đây vừa là để vui với nhau vừa là để tăng cường khả năng giao tiếp, ngoại ngữ vì ở đây tập trung rất nhiều bạn bè cùng trang lứa và thường có khách du lịch nước ngoài.” .

Không chỉ có khiêu vũ cùng nhau, nhà tổ chức còn tạo sân chơi để các bạn trẻ hát với nhau. Sáng tạo ra nhiều trò chơi nho nhỏ khá thú vị được nhiều người tham gia. Tuy chỉ đến dancing Seaview lần đầu nhưng anh N. V. H lại khá hưng phấn: “Ban đầu định đến cho biết, xem thử nó ra sao thôi vì mình cũng cưng cứng tuổi rồi. Thú thật tuy thích khiêu vũ nhưng mình cũng ngại vì không biết chỗ này tạp nham như một số nơi khác không. Nhưng thực tế thì tôi thấy rất vui, các bạn trẻ đến khiêu vũ phần lớn là sinh viên học sinh, công chức trẻ. Họ rất lịch sự và đàng hoàng.” . Ngay cả chúng tôi – những người viết bài này cũng khá ngạc nhiên khi thấy các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình lúc dàn nhạc chơi những ca khúc cách mạng (Làng tôi, Khi mỗi gương mặt là một hoa hồng...) và thật sự bất ngờ khi một số bạn khác còn xung phong lên trình bày khá hào hứng những ca khúc thuộc dòng “nhạc đỏ”.

Ông Trọng phấn khởi nói với chúng tôi: “Bây giờ thì hãy tạm yên với chương trình 2 buổi/tuần, khi đã ổn định rồi chúng tôi sẽ tăng thêm số buổi, đồng thời tăng tính chủ đề để mỗi đêm khiêu vũ thật sự trở thành những đêm vừa vui vừa bổ ích. Bên cạnh đó cũng có thể sẽ có thêm những cuộc thi nho nhỏ như: đôi nhảy đẹp chẳng hạn. Chúng tôi hy vọng các bạn trẻ Quy Nhơn sẽ hài lòng với sân chơi mà chúng tôi đã kiến tạo ra”.

. Thư Hiên

Gửi tin này qua E-mail In thông tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC >>
Đôi nét về đất nước con người Bình Định  (22/02/2003)
Nộp hồ sơ dự thi đại học, cao đẳng từ 25/3 đến 20/4  (21/02/2003)
Cậu bé ghiền trống trận  (21/02/2003)
Không chờ đến ra giêng, Minh Quang vẫn ghi bàn  (21/02/2003)
Norah Jones đăng quang giải Grammy  (21/02/2003)
Ngày càng tiếp cận và làm chủ những tiến bộ khoa học kỹ thuật  (22/02/2003)