TRUNG TÂM DỊCH VỤ LỮ HÀNH HẢI ÂU:
Thương hiệu lữ hành uy tín
9:1', 18/10/ 2008 (GMT+7)

Đến hết tháng 9.2008, Trung tâm dịch vụ lữ hành Hải Âu (Seagull Travel - thuộc Khách sạn Hải Âu) đã hoàn thành kế hoạch năm; tăng 100% so với cùng kỳ năm trước. PV Báo Bình Định đã trao đổi với ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Khách sạn Hải Âu, về hoạt động của Seagull Travel.

 

Du khách đi tour của Seagull Travel tham quan nhà lưu niệm Tôn Trung Sơn (Quảng Châu - Trung Quốc). Ảnh: V.Quang

 

* Trong tình hình hoạt động du lịch (DL) ở tỉnh ta còn nhiều khó khăn, sự nỗ lực trong kinh doanh lữ hành thời gian qua của Seagull Travel rất đáng trân trọng. Ông đánh giá như thế nào về thành công bước đầu của đơn vị?

- Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích và tạo sự hài lòng cho khách hàng, Seagull Travel đã xây dựng, tổ chức nhiều chương trình tham quan, du lịch phong phú và hấp dẫn cả về những điểm đến và giá tour. Không chỉ đưa khách DL ở Bình Định đi tham quan các di tích, danh thắng, các khu, điểm DL trong nước; Seagull Travel đã đưa nhiều đoàn khách DL trong nước và quốc tế về Bình Định, tổ chức tốt các tour nội tỉnh để quảng bá, giới thiệu các danh lam, thắng cảnh, di tích văn hóa - lịch sử ở Bình Định với du khách trong và ngoài nước... Thời gian qua, Seagull Travel đã thiết kế mới nhiều tour, tuyến đa dạng theo các hình thức du lịch nghỉ dưỡng, tham quan, khám bệnh… để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước. Đến nay, Seagull Travel đã có trên 50 chuơng trình tour, tuyến du lịch đến các địa  danh du lịch trong nước và hơn 40 chương trình tour tới các điểm du lịch quốc tế nổi tiếng, đặt biệt là các tour Trung Quốc, các nước ASEAN, châu Âu, châu Mỹ…

Theo chúng tôi, nguyên nhân dẫn đến thành công bước đầu của Seagull Travel trước hết là nhờ có đầy đủ các điều kiện “khép kín”, gồm: khách sạn, đội ngũ hướng dẫn viên (HDV), đội xe vận chuyển khách DL cùng với uy tín thương hiệu DL Hải Âu. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ và phục vụ luôn được chúng tôi quan tâm hàng đầu. Ngoài ra, sự năng động và tích cực trong công tác tiếp thị, quảng bá, khai thác thị trường cũng là yếu tố quan trọng, góp phần làm nên hiệu quả hoạt động của Seagull Travel. Mặt khác, thị trường DL Bình Định đang ngày càng phát triển cũng là một thuận lợi cơ bản đối với các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành…

Qua nhiều năm kinh doanh dịch vụ lữ hành, thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Công ty CP Xây dựng 47 và sự điều hành của lãnh đạo Khách sạn Hải Âu, Trung tâm đã có những cố gắng lớn, phấn đấu đạt được những thành công nhất định thông qua chỉ tiêu doanh thu tăng hàng năm, khách hàng hài lòng với chất lượng mà Seagull Travel cung cấp. Nhờ đó, Seagull Travel đã và đang trở thành một trong những thương hiệu lữ hành uy tín nhất tại Bình Định. Trong 9 tháng đầu năm 2008, Trung tâm đã phục vụ lượng khách trong nước và quốc tế tăng 100 % so với cùng kỳ năm 2007.

* Ông nghĩ gì về việc tiếp tục củng cố và quảng bá thương hiệu Seagull Travel?

- Ngoài nỗ lực xây dựng Trung tâm vững mạnh, với mong muốn giới thiệu đến du khách hình ảnh đẹp về thương hiệu Seagull Travel uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình; sản phẩm luôn mới mẻ, độc đáo... chúng tôi luôn chăm chút và quản trị chất lượng sản phẩm theo một quy trình thật chuyên nghiệp, nghiêm túc, để luôn kịp thời chấn chỉnh những khiếm khuyết của sản phẩm trước khi cung cấp cho khách hàng.

Với tâm huyết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, những chuyến DL đúng nghĩa thư giãn, khám phá…, Seagull Travel đã cố gắng kết hợp với đối tác xây dựng từng gói dịch vụ nhỏ để cấu thành sản phẩm trọn vẹn là những chuyến DL thú vị và bổ ích. Trung tâm cũng không ngừng huấn luyện, nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ phục vụ, sáng tạo những hình thức hậu mãi, chăm sóc khách thật chu đáo, thân thiện để chuyển tải đến khách hàng thông điệp: “Seagull Travel luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị nhiều hơn mong đợi của khách, và sự tín nhiệm của quý khách chính là niềm tin động viên Seagull Travel tiếp tục phát triển dịch vụ theo định hướng thu hút khách hàng bằng uy tín chất lượng sản phẩm”. Đặc biệt, Seagull Travel đã xây dựng tiêu chí tạo lập các sản phẩm “An toàn và tiết kiệm” với nhiều tour trong nước và quốc tế hấp dẫn nhằm phục vụ du khách tốt hơn.

* Được biết, Seagull Travel đang tập trung đẩy mạnh việc tổ chức các tour quốc tế?

- Trung tâm đã cùng với các đối tác trong và ngoài nước tổ chức chương trình khuyến mãi “Thu muôn lối 2008” diễn ra từ 21.9.2008 - 15.11.2008 với các tour DL Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Malaysia, Hong Kong, Thái Lan... Đây cũng là một trong những hoạt động đưa thương hiệu Seagull Travel đến với tất cả các khách hàng và làm cơ sở chuyển tiếp cho mùa cao điểm Xuân 2009. Chúng tôi rất hy vọng chương trình này sẽ mang đến cho quý khách niềm vui, niềm hạnh phúc bất ngờ song hành với những chuyến du lịch thật đầm ấm bên gia đình và người thân.

* Xin cảm ơn ông!

  • Nguyên Vũ (Thực hiện)

Du khách tham gia chương trình DL “Thu muôn lối 2008” sẽ được rút thăm trúng thưởng. Cơ cấu giải thưởng như sau:

1 giải đặc biệt: 1 chuyến DL Nhật Bản 6 ngày, giá 2.188 USD

1 giải nhất: 1 chuyến DL Trung Quốc - Hong Kong 7 ngày, giá 658 USD

2 giải nhì: mỗi giải 1 chuyến DL Thái Lan 6 ngày, giá 248 USD

2 giải ba: mỗi giải 1 chuyến DL Đà Lạt 4 ngày, giá 1.658.000 đồng

3 giải khuyến khích: mỗi giải 1 chuyến DL Phan Thiết 3 ngày, giá 1.618.000 đồng.

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Mất mùa du lịch tàu biển  (11/10/2008)
Triển vọng du lịch MICE  (04/10/2008)
Du lịch Bình Định được biết đến nhiều hơn  (27/09/2008)
Cơ hội cho du lịch Việt Nam  (21/09/2008)
Du lịch trên... “net”  (13/09/2008)
Hầm Hô - điểm du lịch cuối tuần lý tưởng   (07/09/2008)
Ưu thế của một thành phố nhỏ  (16/08/2008)
Nhiều tour du lịch Bình Định nhân dịp Festival  (19/07/2008)
Một tour du lịch thú vị  (12/07/2008)
Quảng bá du lịch Bình Định với nhạc nước nghệ thuật  (12/07/2008)
Ngành Du lịch tất bật đón Festival  (05/07/2008)
Những hoạt động chính tại Festival Tây Sơn - Bình Định 2008  (21/06/2008)
“Điểm đến” của miền đất võ  (24/05/2008)
Một cách làm du lịch  (10/05/2008)
Phong phú, đa dạng và hấp dẫn   (03/05/2008)