Quảng bá du lịch Việt Nam tại giải Ngoại hạng Anh
14:57', 13/10/ 2011 (GMT+7)

Theo tin từ Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH, TT&DL), khẩu hiệu và trang web của ngành du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá trên bảng điện tử của 12 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh bắt đầu từ giữa tháng 10 đến hết tháng 12-2011.

Ngoài ra, các poster và các đoạn phim quảng bá du lịch cũng sẽ được lắp đặt và phát tại 60 sân vận động trong vòng một tháng. Đây là lần đầu tiên Bộ VH, TT&DL hợp tác với Công ty truyền thông Sports Revolution (Anh) thực hiện chương trình quảng bá ấn tượng này với kinh phí khoảng 3 tỷ đồng.

. Theo HNM

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Tour du lịch voi độc đáo nhất Việt Nam  (11/10/2011)
Bình chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới: Vịnh Hạ Long lọt vào vòng chung kết  (28/09/2011)
Hấp dẫn các doanh nghiệp du lịch Tây Nguyên  (24/09/2011)
Phát triển hoạt động du lịch lữ hành   (17/09/2011)
Tạo ấn tượng tốt về du lịch Bình Định  (03/09/2011)
Xây dựng sản phẩm đặc trưng, khác biệt  (28/08/2011)
Quy Nhơn - Vẻ đẹp dịu dàng  (24/08/2011)
Sẽ lập quy hoạch 10 khu du lịch quốc gia  (17/08/2011)
Góp phần đào tạo nguồn nhân lực du lịch  (13/08/2011)
Khai mạc Liên hoan Làng biển Việt Nam  (03/08/2011)
Tập trung phát triển du lịch biển đảo  (30/07/2011)
Tăng cường hoạt động Famtrip  (23/07/2011)
Khai thác du lịch địa chất phục vụ phát triển bền vững  (19/07/2011)
Còn nhiều việc cần làm  (18/07/2011)
Du lịch Việt Nam đón số lượng khách cao kỷ lục  (06/07/2011)