Tổ chức bầu chọn Vịnh Hạ Long tại các trung tâm du lịch
15:58', 7/4/ 2011 (GMT+7)

Tổng cục Du lịch đã gửi công văn tới các công ty lữ hành, khách sạn, trường đào tạo du lịch để triển khai tổng lực chiến dịch bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới với khẩu hiệu: "Mỗi người lao động trong ngành du lịch góp một phiếu bầu cho Vịnh Hạ Long", "Mỗi khách du lịch một phiếu bầu cho Vịnh Hạ Long".

Trong tháng 4, sau khi in xong 2 triệu phiếu bầu với 4 thứ tiếng Việt, Anh, Pháp, Trung, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức bầu chọn Vịnh Hạ Long tại các trung tâm du lịch lớn trên cả nước.

 

. Theo HNM

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Giá tour dịp 30.4 tăng mạnh, lượng khách vẫn đông  (06/04/2011)
Hàng nghìn du khách dự khai mạc lễ hội Phủ Dầy  (05/04/2011)
Du lịch dịp lễ 30.4, 1.5: Các vùng biển thu hút khách  (04/04/2011)
Tìm hướng phát huy tiềm năng du lịch vùng Nam Trung Bộ  (03/04/2011)
Tuần du lịch Hạ Long 2011: Mới lạ và hoành tráng  (03/04/2011)
Sẵn sàng các tour du lịch 30.4 và 1.5   (02/04/2011)
Di sản văn hóa Nam Trung Bộ với phát triển du lịch   (02/04/2011)
Khai mạc “Năm Du lịch Quốc gia Duyên hải Nam Trung bộ 2011”  (01/04/2011)
Tuần lễ biển và hải đảo sẽ diễn ra tại Nha Trang  (01/04/2011)
Phú Yên đón nhận bằng di tích danh lam thắng cảnh vịnh Xuân Đài  (29/03/2011)
Huế phát triển du lịch ven biển và vùng phụ cận  (29/03/2011)
Khách du lịch xem tuồng miễn phí  (27/03/2011)
Tìm sức bật cho ngành Du lịch Bình Định  (27/03/2011)
Điểm đến bình yên, thơ mộng  (26/03/2011)
Quảng bá du lịch Bình Định tại Festival Lâm sản Việt Nam lần thứ I  (26/03/2011)