KHÁCH SẠN HẢI ÂU:
Nâng cấp sản phẩm dịch vụ để phục vụ du khách tốt hơn
20:50', 23/4/ 2011 (GMT+7)

Khách sạn (KS) Hải Âu (thuộc Công ty cổ phần Xây dựng 47) được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, có số lượng phòng nghỉ nhiều nhất và hoạt động nhiều dịch vụ nhất trong số các KS ở TP Quy Nhơn. Trong tình hình khách du lịch (DL) đến Bình Định ngày càng đông, KS Hải Âu đã và đang phát huy lợi thế cũng như tăng cường các hoạt động để thu hút du khách. P.V Báo Bình Định đã trao đổi với Thạc sĩ Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc KS Hải Âu, quanh vấn đề này.

Ông có thể cho biết KS Hải Âu đang có những hoạt động như thế nào để phát triển kinh doanh, góp phần phát triển DL Bình Định?

- KS Hải Âu có vị trí lý tưởng, nằm bên bãi biển Quy Nhơn thơ mộng và yên bình. Đây là KS tiêu chuẩn quốc tế 4 sao gồm 170 phòng ngủ với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cho khách, như điện thoại quốc tế, truyền hình cáp và vệ tinh, tủ sắt trong phòng, minibar... KS còn có hệ thống gồm 6 nhà hàng và trung tâm MICE từ 300 đến 1.000 chỗ. Phương châm hoạt động của KS Hải Âu là đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu, sau đó mới tính đến giá cả.

 

Du khách tham quan Singapore theo tour của Seagull Travel.

 

Hiện nay, số lượng du khách đến Bình Định có chiều hướng gia tăng, thương hiệu DL Bình Định được biết đến nhiều hơn. Để thu hút du khách sử dụng dịch vụ của KS Hải Âu, chúng tôi đã đề ra các chiến lược sản phẩm, định vị thương hiệu, cũng như quan tâm đến những sở thích, nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là cung cách phục vụ và sự đón tiếp thân thiện của KS tạo cho khách hàng có cảm giác như đang ở nhà của mình. Slogan của KS Hải Âu là: Ấn tượng tốt ban đầu sẽ làm khách nhớ mãi. Hiện KS Hải Âu có nhiều dịch vụ và hoạt động khép kín gồm: lưu trú, lữ hành nội địa và quốc tế, vận chuyển DL, nhà hàng, tiệc cưới, spa, massage, trò chơi thể thao dưới nước (mô tô nước, canô kéo dù bay, trượt nước, thuyền kayak)…

Nhằm tăng tính cạnh tranh, KS Hải Âu đã và đang tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ, trình độ nguồn nhân lực, tăng cường sản phẩm dịch vụ mới… Đầu tháng 4 vừa qua, KS Hải Âu đã cùng Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Định tham dự “Ngày hội DL TP Hồ Chí Minh năm 2011” nhằm gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu, chào bán các sản phẩm dịch vụ của KS.

Thời gian qua, dịch vụ tiệc cưới của KS Hải Âu được khách hàng đánh giá cao, ông có thể cho biết dịch vụ này của KS có gì mới?

- Với sự tín nhiệm của khách hàng trong thời gian qua, KS Hải Âu tự hào là nhà hàng tổ chức tiệc cưới có quy mô và chuyên nghiệp hiện nay. KS Hải Âu có nhiều kịch bản công nghệ cưới cho khách hàng lựa chọn, nhận tổ chức phục vụ tất cả các nghi lễ, tiệc phục vụ lễ cưới, hỏi… theo yêu cầu của khách hàng. KS có hệ thống nhà hàng đa dạng gồm 6 sảnh tiệc có sức chứa từ 20 khách cho đến 1.000 khách, không gian sang trọng, lộng lẫy, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại; thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, hợp khẩu vị, với đội ngũ nhân viên tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo; giá cả phải chăng… Hiện chúng tôi đang thực hiện kế hoạch nâng cấp công nghệ tiệc cưới và sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị.

Cũng xin được thông tin thêm, ngoài nhiều chương trình khuyến mãi và chương trình ẩm thực hấp dẫn nhân dịp lễ 30.4 và 1.5, vào đầu tháng 5 đến, KS Hải Âu sẽ chính thức khai trương buffet lẫu nướng Hàn Quốc lần đầu tiên được tổ chức phục vụ tại TP Quy Nhơn. Điểm đặc biệt của lẫu nướng Hàn Quốc chính là hệ thống bàn nướng và lẩu hai trong một, khách có thể thỏa thích tự lựa chọn cho mình những món ăn để nướng hoặc làm lẫu trong thực đơn buffet hơn 50 món ăn, thức uống khác nhau được đảm bảo tuyệt đối về an toàn thực phẩm. Dịp này, Nhà hàng KS Hải Âu xin gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi giảm 10% giá vé buffet lẫu nướng trong thời gian khai trương đến hết tháng 5.2011.

Còn về hoạt động lữ hành của KS Hải Âu thì sao, thưa ông?

- Củng cố và nâng cấp các tour trong nước, đẩy mạnh các tour đưa khách đi DL nước ngoài (out bound), tăng cường liên kết với các đối tác ở nước ngoài và các địa phương trong nước để đưa khách về Bình Định (in bound) là nhiệm vụ trọng tâm mà Trung tâm Dịch vụ lữ hành Hải Âu (Seagull Travel) đã và đang nỗ lực thực hiện nhằm tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời, góp phần phát triển DL Bình Định.

Dịch vụ lữ hành nội địa của Seagull Travel tiếp tục khẳng định thương hiệu nhờ lợi thế về hệ thống các dịch vụ, đa dạng về tour tuyến, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên có nhiều kinh nghiệm, tận tâm phục vụ khách hàng. Thời gian qua, Seagull Travel cũng đã tổ chức thành công nhiều tour out bound, phục vụ nhiều đoàn khách đến tham quan DL tại Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia… tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Seagull Travel đã chuẩn bị chu đáo từ khâu đặt vé máy bay, đặt phòng KS, phối hợp với đối tác tại nước bạn để có được dịch vụ tốt nhất cho du khách. 

Chúng tôi luôn tâm niệm chất lượng dịch vụ và phục vụ là lợi thế cạnh tranh bền vững. Thời gian đến, chúng tôi sẽ bổ sung các tuyến, điểm tham quan mới, phong phú và đa dạng vào chương trình tour nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách; tiếp tục bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân lực; không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nhân đây, chúng tôi cũng xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của KS Hải Âu và góp ý cho KS Hải Âu rút kinh nghiệm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cảm ơn ông!

  • Nguyên Vũ (Thực hiện)
In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Đà Nẵng: "Sốt" phòng khách sạn dịp thi bắn pháo hoa  (22/04/2011)
Ninh Bình: Khai mạc lễ hội truyền thống đền Trần  (21/04/2011)
Du khách say lòng với những "homestay" miệt vườn  (20/04/2011)
Du lịch làng nghề vẫn chỉ là tiềm năng  (19/04/2011)
Du lịch lễ 30.4, 1.5: Tour chờ khách  (18/04/2011)
Khám phá một "ngôi nhà kỳ dị" ở thành phố Đà Lạt  (17/04/2011)
Phát triển du lịch gắn với di sản ở Nam Trung Bộ  (16/04/2011)
Liên hoan du lịch “Đồ Sơn biển gọi”  (15/04/2011)
Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2012  (15/04/2011)
Mũi Kê Gà đẹp nguyên sơ, thanh bình  (14/04/2011)
Mở tuyến du lịch trên biển Hạ Long-Phòng Thành  (13/04/2011)
"Việt Nam là thị trường du lịch tốt nhất ở khu vực"  (12/04/2011)
Vòng quanh Phố Hiến  (09/04/2011)
Một địa chỉ mới cho khách mua đặc sản làm quà   (08/04/2011)
Di sản văn hóa là một tài nguyên tiềm năng lớn trong phát triển du lịch  (09/04/2011)