Nhằm tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp cần giải quyết công việc liên quan đến thủ tục hành chính vào ngày nghỉ cuối tuần, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ban, đơn vị liên quan và các huyện, thành phố triển khai thực hiện Quyết định 127-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức làm việc ngày thứ 7 hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết một số thủ tục hành chính.
Theo đó, thời gian làm việc ngày thứ 7 sẽ được thực hiện từ ngày 3.9.2007; UBND tỉnh giao cho Sở Nội Vụ phối hợp với các cơ quan liên quan căn cứ vào nhu cầu thực tế của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; giúp UBND tỉnh xây dựng quy định loại công việc tiếp nhận, giải quyết và bố trí cán bộ, công chức thực hiện cũng như chế độ, chính sách cho cán bộ, công chức làm việc ngày thứ 7.
|