(BĐ) - Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định vừa có văn bản gởi đến các cơ quan hữu quan về việc tổ chức họp báo trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, công dân khi tiến hành họp báo để giới thiệu, cung cấp thông tin, công bố, tuyên bố, giải thích vấn đề có liên quan tới nhiệm vụ hoặc lợi ích của tổ chức, đơn vị, cá nhân trước các đại diện cơ quan báo chí, nhà báo phải thông báo cho Sở Thông tin và Truyền thông bằng văn bản trước khi tổ chức họp báo. Văn bản này phải nêu rõ các nội dung: mục đích, chương trình, nội dung, thành phần mời, thời gian, địa điểm người chủ trì. Nội dung họp báo phải phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và mục đích của cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân.
Đặc biệt, văn bản thông báo về tổ chức họp báo phải gửi về Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định trước khi tổ chức họp báo ít nhất là 24 giờ.
|