Khảo sát sự hài lòng của người bệnh và người nhà
20:20', 27/1/ 2013 (GMT+7)

(BĐ) - Sở Y tế vừa có văn bản gửi các cơ sở điều trị về việc khảo sát sự hài lòng của người bệnh và người nhà. Theo đó, để đánh giá việc triển khai thực hiện các giải pháp đáp ứng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ y tế tại các cơ sở điều trị toàn tỉnh trong năm 2012, Sở Y tế hướng dẫn các đơn vị tiến hành việc khảo sát trong ngày 30.1, với đối tượng là người bệnh hoặc người nhà.

Các tiêu chí khảo sát là mức độ hài lòng về thời gian tiếp cận các dịch vụ y tế, về giao tiếp và phục vụ của nhân viên y tế, về cơ sở vật chất của bệnh viện và mức độ hài lòng chung sau thời gian điều trị tại bệnh viện.

Để thực hiện khảo sát, Phòng Điều dưỡng lựa chọn và tập huấn cho 3-5 điều dưỡng viên có khả năng giao tiếp tốt để thực hiện việc phỏng vấn, không mặc trang phục y tế khi phỏng vấn; điều dưỡng viên khoa này phỏng vấn bệnh nhân khoa kia. Các điều dưỡng viên phải nêu rõ mục đích của việc phỏng vấn cho người được phỏng vấn để thông tin thu được đảm bảo tính khách quan, chính xác và trung thực.

  • N.V.TRANG
In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Tặng quà Tết cho người nghèo  (27/01/2013)
Những người bạn quốc tế từng ngồi tù vì ủng hộ Việt Nam  (27/01/2013)
Gần 10,7 tỉ đồng tặng quà Tết cho người có công  (27/01/2013)
Dù khó khăn, nhiều doanh nghiệp vẫn thưởng Tết  (26/01/2013)
Rộn ràng dịch vụ dọn nhà mùa Tết  (26/01/2013)
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và các gia đình chính sách  (26/01/2013)
Thăm, tặng quà Tết cho công nhân, đồng bào nghèo  (26/01/2013)
Phải bảo đảm quyền lợi của người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế  (26/01/2013)
Hội nghị Giao ban xuất bản, in, phát hành xuất bản phẩm năm 2012  (26/01/2013)
Cuộc đấu trí hơn 1.700 ngày  (26/01/2013)
Vẫn là bài toán khó  (25/01/2013)
Khá hơn các năm trước  (25/01/2013)
Giúp đồng bào khó khăn đón Tết  (25/01/2013)
Tăng cường chất lượng thực hành quyền công tố và hoạt động kiểm sát  (25/01/2013)
Phòng chống tội phạm hiệu quả  (25/01/2013)