Độ phủ hàng Việt tăng 30 – 40%
14:52', 23/11/ 2012 (GMT+7)

Đây là thông tin được đưa ra tại tọa đàm “Hàng Việt đồng hành cùng tiểu thương chợ truyền thống – Giai đoạn 2”.

Theo đánh giá của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, trong năm 2012, doanh nghiệp Việt ngày càng quan tâm củng cố và phát triển thị trường nội địa, cụ thể là các hoạt động tăng cường mở rộng hệ thống phân phối ở các chợ truyền thống với việc đầu tư, thực hiện đồng bộ các chương trình quảng bá sản phẩm, liên kết tiểu thương.

Dự án Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Sở Công Thương, Phòng kinh tế quận – huyện và Ban quản lý chợ, qua đó thu hút được nhiều người tiêu dùng tham gia, tạo thiện cảm và kết nối hiệu quả với tiểu thương. Đồng thời, số lượng quầy, sạp hàng Việt tăng 20 – 30%; sản phẩm, mặt hàng tăng 30 – 50%; các hoạt động trưng bày, giới thiệu hàng Việt cũng tăng đáng kể; mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu Việt ngày càng được tăng cường sâu rộng trong người dân.

. Theo TTXVN

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Nỗ lực hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế  (22/11/2012)
Xúc tiến xây dựng khu liên hợp lọc hóa dầu tại KKT Nhơn Hội  (22/11/2012)
Tập trung giải quyết đầu ra sản phẩm  (22/11/2012)
Nguồn cung dồi dào, giá giảm mạnh  (21/11/2012)
Xây dựng Trạm biến áp 110kV Nhơn Hội  (21/11/2012)
Tây Sơn sẵn sàng cho vụ trồng rừng đông xuân  (21/11/2012)
Đã chọn được 4 giống lúa cho ruộng 3 vụ  (21/11/2012)
Sản xuất bể biogas bằng composit  (21/11/2012)
Tập trung vào những lĩnh vực ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người dân  (21/11/2012)
Tín dụng cho vay mua nhà khởi sắc  (21/11/2012)
Một số vấn đề XDNTM ở Phù Cát  (20/11/2012)
Nâng cao năng lực, hiệu quả cung cấp điện  (20/11/2012)
Quy định quy mô đường giao thông nông thôn các huyện miền núi  (20/11/2012)
Tây Sơn tổ chức hội nghị triển khai sản xuất vụ đông xuân  (20/11/2012)
Phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết Khu di tích Kim Tài  (20/11/2012)