Đây là thông tin được đưa ra tại tọa đàm “Hàng Việt đồng hành cùng tiểu thương chợ truyền thống – Giai đoạn 2”.
Theo đánh giá của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, trong năm 2012, doanh nghiệp Việt ngày càng quan tâm củng cố và phát triển thị trường nội địa, cụ thể là các hoạt động tăng cường mở rộng hệ thống phân phối ở các chợ truyền thống với việc đầu tư, thực hiện đồng bộ các chương trình quảng bá sản phẩm, liên kết tiểu thương.
Dự án Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Sở Công Thương, Phòng kinh tế quận – huyện và Ban quản lý chợ, qua đó thu hút được nhiều người tiêu dùng tham gia, tạo thiện cảm và kết nối hiệu quả với tiểu thương. Đồng thời, số lượng quầy, sạp hàng Việt tăng 20 – 30%; sản phẩm, mặt hàng tăng 30 – 50%; các hoạt động trưng bày, giới thiệu hàng Việt cũng tăng đáng kể; mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu Việt ngày càng được tăng cường sâu rộng trong người dân.
. Theo TTXVN |