Xuân của trăm xuân!
21:57', 1/2/ 2005 (GMT+7)

Một mùa xuân mới đang về - Xuân Ất Dậu 2005!

Mùa xuân này là mùa xuân thứ 75 đất nước ta có Đảng quang vinh dẫn lối, chỉ đường đưa dân tộc đến bến bờ hạnh phúc.

Mùa xuân này là mùa xuân thứ 60 đất nước ta kiêu hãnh sánh vai cùng năm châu bốn biển trong tư thế của một đất nước độc lập, tự chủ và toàn vẹn lãnh thổ.

Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta

Mùa xuân này là mùa xuân thứ 30 non sông đất nước ta liền một dải, toàn dân đồng lòng chung sức dựng xây đất nước "đàng hoàng hơn, to đẹp hơn" như lời dạy của Bác Hồ muôn vàn kính yêu.

Mùa xuân này là mùa xuân thứ 20 đất nước ta tiến hành công cuộc đổi mới với những thành tựu to lớn đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng được cả cộng đồng quốc tế thừa nhận và thán phục.

Xuân này là xuân của trăm xuân, tràn đầy ý nghĩa, rạo rực niềm vui, phơi phới niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, về sức mạnh phi thường của khối đại đoàn kết toàn dân, về con đường đi đến ấm no, hạnh phúc cho toàn dân tộc đã được Đảng và Bác Hồ sáng suốt chọn lựa: ĐỘC LẬP DÂN TỘC GẮN LIỀN VỚI CHỦ NGHĨA XÃ HỘI.

Hòa chung với khí thế đi lên của đất nước trong tiến trình hội nhập và phát triển, Đảng bộ và nhân dân Bình Định đón chào xuân mới - Xuân Ất Dậu 2005 - đầy niềm vui và tự tin về những thành tựu to lớn đã đạt được trong năm 2004 vừa qua. Dù thiên tai dồn dập ngay từ đầu năm, tiếp đó là những biến động lớn của thị trường trong nước và quốc tế nhưng Bình Định vẫn tăng trưởng kinh tế ở mức cao, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhiều vấn đề xã hội được cải thiện rõ rệt… Đó là kết quả của sự kiên trì phấn đấu, năng động và sáng tạo không ngừng của toàn Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Bên cạnh các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, trong năm 2004 nhiều dự án công trình mang tầm thế kỷ như Dự án Nhơn Hội, tuyến đường ven biển, hồ Định Bình… vẫn tiếp tục được triển khai. Đây sẽ là các nền tảng quan trọng để tạo nên sức bật phát triển nhanh, mạnh và bền vững trong những năm tới.

Với Bình Định, xuân Ất Dậu 2005 còn là một dấu mốc quan trọng: Lần đầu tiên Bình Định đón xuân trong vai trò là một cực phát triển của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Vị thế mới gắn liền với trọng trách mới. Kể từ đây Bình Định không chỉ nghĩ cho mình, làm cho mình mà còn phải nỗ lực nhiều hơn để khẳng định vai trò đầu tàu, vai trò động lực cho sự phát triển của vùng và các tỉnh lân cận. Bình Định tự hào về điều đó và tự tin sẽ làm tròn sứ mạng vẻ vang này.

Xuân này là xuân của trăm xuân. Đảng bộ và nhân dân Bình Định tiếp tục phát huy cao độ truyền thống hào hùng của đất nước, quê hương, phát huy các thành tựu to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội của 20 năm đổi mới, nỗ lực và sáng tạo không ngừng để đưa tỉnh nhà tiếp tục đi lên, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra cho đến năm 2005 này.

Kìa! Tiếng gà đã gáy rền vang, xuân Ất Dậu 2005 đã về.

Nào! Chúng ta cùng nhau đón chào một mùa xuân mới tràn đầy niềm vui và ước vọng tốt lành.

. Bình Định

 

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Nhìn thẳng vào tương lai  (31/01/2005)