Để đáp ứng nhu cầu công tác, cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định cần tuyển công chức như sau:
1. Số lượng: 5
2. Tiêu chuẩn:
- Là công dân Việt Nam thường trú tại Bình Định, tuổi đời không quá 30 tuổi.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng.
- Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành: Cử nhân tin học, Cử nhân Luật, Đại học tổng hợp văn hoặc cử nhân Văn học đạt loại khá trở lên.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hệ chính quy ngành: kế toán, đạt loại khá trở lên.
- Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B trở lên.
- Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc theo quy định, không có dị tật, không mắc các tệ nạn xã hội.
* Ưu tiên:
- Con thương binh, liệt sĩ.
- Có thời gian công tác thực tế ở các cơ quan từ 1 năm trở lên.
3. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin dự tuyển.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy chứng nhận sức khỏe do bệnh viện huyện, thành phố trở lên cấp, chỉ có giá trị trong 6 tháng.
- Bản sao văn bằng tốt nghiệp, bản điểm, các chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (có công chứng).
- Bản sao giấy khai sinh (có công chứng).
4. Địa điểm nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ tại Phòng Hành chính, Văn phòng Tỉnh ủy (102 đường Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn). Điện thoại: 828096. Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30-8-2006. |