Báo Bình Định số 2712 ngày 24-5-2006 có bài Một chiêu "chăm sóc" khách hàng của Viettel Quy Nhơn phản ánh về thái độ phục vụ khách hàng không tốt của các nhân viên Chi nhánh Viettel tại Quy Nhơn - Bình Định. Ngày 28-5, chúng tôi nhận được văn bản của Chi nhánh Viettel Bình Định do ông Lê Tuấn Ngọc, Giám đốc chi nhánh ký giải trình về việc này như sau:
Về sự việc nêu trên, chúng tôi đã điều tra, nghiêm túc kiểm điểm, kỷ luật bộ phận giao dịch, nhân sự trực tiếp giải quyết sự việc trên dẫn đến sự bất bình của khách hàng, nguyên nhân chính như sau:
Về chủ quan: Một là, do sự chủ quan, thiếu trách nhiệm trong công việc của hai nhân viên trong bộ phận giao dịch. Hai là, thái độ xử lý với khách hàng không đúng mực (không đạt yêu cầu của cơ quan đề ra).
Về khách quan: Do hệ thống bắt đầu vận hành phần mềm mới nên bị lỗi dẫn đến việc không kết nối được Sim. Về sự cố trên, chúng tôi khẳng định là do một vài cá nhân có ý thức và trách nhiệm đối với công việc còn hạn chế gây nên.
Đại diện cơ quan, chúng tôi đã trực tiếp xin lỗi anh Lê Thạch Anh, người đang sử dụng số thuê bao 0989954243 vì sự cố đáng tiếc vừa qua.
Nhân đây, chúng tôi kính gửi lời xin lỗi đến tất cả các khách hàng đã giao dịch với Viettel và đã nhận được những thái độ phục vụ không làm hài lòng quý khách.
Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn tác giả Cao Năm, Ban Biên tập Báo Bình Định đã chỉ ra cho chúng tôi thấy điểm yếu trong công tác giao dịch và chăm sóc khách hàng để chi nhánh ngày càng hoàn thiện hơn trong việc phục vụ khách hàng. |