|
Chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV tại Bình Định được cải thiện đáng kể. |
Báo Bình Định số ra ngày 22.4.2012 đăng bài: “Dịch vụ truyền hình MyTV: Cước phí cao, chất lượng có cao?” phản ảnh về dịch vụ truyền hình (DVTH) MyTV do Viễn thông (VNPT) Bình Định cung cấp có nhiều tính năng vượt trội; tuy nhiên, DVTH vẫn còn một số lỗi, khiến khách hàng bức xúc. Một tháng sau khi bài báo phát hành, theo phản hồi của nhiều bạn đọc, chất lượng DVTH MyTV đã được cải thiện.
Như Báo Bình Định đã thông tin, đầu năm 2010, VNPT Bình Định triển khai DVTH MyTV, hiện có gần 100 kênh truyền hình. MyTV là dịch vụ truyền hình được cung cấp tới khách hàng dựa trên công nghệ IPTV, với những tính năng vượt trội như: chất lượng hình ảnh và âm thanh khá tốt, có thể xem bất cứ chương trình nào mà mình yêu thích ở bất kỳ thời điểm nào, xem lại được các chương trình truyền hình đã phát trước đó…
Với những tính năng vượt trội trên, thời gian qua, DVTH MyTV đã thu hút được nhiều khách hàng trong tỉnh. Tuy nhiên, vào thời điểm giữa tháng 4.2012, DVTH MyTV xuất hiện một số lỗi như: không kết nối được đường truyền, thi thoảng màn hình có hiện tượng bị giật… khiến khách hàng bức xúc.
Ngay sau khi báo đăng, VNPT Bình Định đã có công văn phản hồi. Theo đó, thông qua Báo Bình Định, VNPT Bình Định đã cảm ơn ý kiến phản ảnh của khách hàng; đồng thời, cam kết sẽ kiểm tra, khắc phục những lỗi kỹ thuật trên và mang đến cho khách hàng chất lượng DVTH MyTV tốt nhất.
Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Trưởng phòng Mạng - Dịch vụ VNPT Bình Định, cho biết: “Hiện nay, chất lượng đường truyền của DVTH MyTV ở Bình Định đã được nâng cấp nên không còn xảy ra tình trạng lỗi kỹ thuật khi kết nối DVTH MyTV. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã củng cố lại đội ngũ kỹ thuật, nhân viên để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn”.
Bà Nguyễn Thị Nga, chủ một thuê bao DVTH MyTV, ở đường Nguyễn Lương Bằng, TP Quy Nhơn, nhận xét: “Sau khi Báo Bình Định phản ảnh về lỗi chất lượng DVTH MyTV, hơn một tháng qua, chất lượng DVTH MyTV đã được cải thiện đáng kể. Các lỗi kỹ thuật trước đây hay gặp như: không kết nối, sever bận, màn hình giật… giờ không còn xảy ra nữa; hình ảnh, âm thanh cũng rõ nét hơn trước nhiều. Không chỉ vậy, trong lúc xem, nhiều lúc cháu tôi bấm nhầm nút điều khiển khiến lỗi xảy ra, tôi gọi tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 119 thì chỉ sau khoảng 10 phút, họ đã có mặt và xử lý ngay”.
Nhận xét của bà Nga cũng là đánh giá của nhiều người đang sử dụng dịch vụ DVTH MyTV trên địa bàn tỉnh trong một tháng qua. Điều này cho thấy, VNPT Bình Định đã lấy lại được niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được tính năng vượt trội của DVTH MyTV trên địa bàn tỉnh.
MyTV có 4 gói cước: MyTV Silver, MyTV Silver HD, MyTV Gold, MyTV Gold HD với giá thuê bao hàng tháng lần lượt là 50.000 đồng, 65.000 đồng, 120.000 đồng và 135.000 đồng. Hiện ở Bình Định có hơn 4.300 thuê bao sử dụng DVTH MyTV, tăng khoảng 100% thuê bao so với cùng kỳ năm ngoái. |
|