Việt Nam - sự quyến rũ ẩn mình
15:42', 17/10/ 2005 (GMT+7)

"Việt Nam, The hidden charm" - tạm dịch là "Việt Nam, sự quyến rũ ẩn mình" là tác phẩm vượt lên trên 1.194 tác phẩm dự thi, trở thành tiêu đề và biểu tượng mới của du lịch VN.

Cùng với slogan này là cùng với biểu tượng là một nụ sen hồng vẽ theo lối thư pháp vươn lên trên nền chữ Việt Nam màu vàng cam.

Theo ông Phạm Từ - phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, trưởng ban giám khảo cuộc thi, slogan này phản ánh được tinh thần của du lịch VN hiện tại: còn nhiều tài nguyên và nhiều bí ẩn, duyên dáng chưa được khai phá.

Lễ trao giải thưởng và công bố cuộc thi biểu tượng và tiêu đề của du lịch VN đã được Tổng cục Du lịch tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội tối 14-10.

. Theo Tuổi Trẻ

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Việt Nam - Một trong 7 quốc gia hấp dẫn đầu tư thương mại nhất  (17/10/2005)
2.500 tỉ đồng cho các dự án giao thông lớn  (16/10/2005)
Thông qua và cho ý kiến 23 dự án luật  (16/10/2005)
Lễ hội Tình yêu ở Đà Lạt sẽ lập nhiều kỷ lục Guinness  (14/10/2005)
Ngừng hoạt động các nhà máy xi măng sử dụng san hô  (14/10/2005)
Sét đánh trúng lớp học, 15 học sinh bị thương  (14/10/2005)
Liên doanh với Hoa Kỳ thực hiện theo hình thức BOT  (14/10/2005)
Sản xuất ván ép xây dựng từ rác thải sinh hoạt  (13/10/2005)
Từ 2007, xe cơ giới phải đạt tiêu chuẩn khí thải EU  (13/10/2005)
Doanh nhân tài ba, quốc gia hưng thịnh  (13/10/2005)
50 triệu USD giúp VN nâng cao chất lượng giáo dục  (13/10/2005)
Thủ tướng ban hành Nghị định hướng dẫn giải quyết một số trường hợp cụ thể về nhà đất  (13/10/2005)
Chế tạo thử nghiệm đầu máy xe lửa  (12/10/2005)
Tổng Cty nhà nước đầu tiên thuê Tổng giám đốc là người nước ngoài  (12/10/2005)
Trạm hàn bán tự động đầu tiên của VN  (12/10/2005)