"Việt Nam, The hidden charm" - tạm dịch là "Việt Nam, sự quyến rũ ẩn mình" là tác phẩm vượt lên trên 1.194 tác phẩm dự thi, trở thành tiêu đề và biểu tượng mới của du lịch VN.
Cùng với slogan này là cùng với biểu tượng là một nụ sen hồng vẽ theo lối thư pháp vươn lên trên nền chữ Việt Nam màu vàng cam.
Theo ông Phạm Từ - phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, trưởng ban giám khảo cuộc thi, slogan này phản ánh được tinh thần của du lịch VN hiện tại: còn nhiều tài nguyên và nhiều bí ẩn, duyên dáng chưa được khai phá.
Lễ trao giải thưởng và công bố cuộc thi biểu tượng và tiêu đề của du lịch VN đã được Tổng cục Du lịch tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội tối 14-10.
. Theo Tuổi Trẻ |