Xây dựng thương hiệu cho cá ngừ
16:10', 20/12/ 2005 (GMT+7)

Bộ Thủy sản vừa phê duyệt dự án xây dựng chiến lược xúc tiến thương mại thời kỳ 2006-2010 và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm cá ngừ vào thị trường Liên minh châu Âu (EU) và Nhật Bản với tổng kinh phí 6,9 tỉ đồng.

Dự án được triển khai trên toàn quốc, từ tháng 11-2005 đến hết tháng 11-2007.

Khi dự án kết thúc, Bộ Thủy sản yêu cầu các bộ phận chức năng báo cáo tình hình sản xuất, chế biến và xuất khẩu sản phẩm cá ngừ, tình hình áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất và chế biến, trên cơ sở đó đề ra các giải pháp quảng bá hữu hiệu cho sản phẩm cá ngừ VN.

. Theo TTXVN

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Bánh Giáng sinh khổng lồ nặng 4,5 tấn  (20/12/2005)
Mưa lũ bất thường ở miền Trung gây thiệt hại hơn 256 tỉ đồng, 38 người chết  (20/12/2005)
Bến Tre: Một người nước ngoài giúp làm 40 chiếc cầu treo  (20/12/2005)
Xuất khẩu hơn 5 triệu tấn gạo  (20/12/2005)
Đa dạng của san hô Việt Nam đứng hàng đầu thế giới  (19/12/2005)
Hơn 600 gian hàng bị thiêu rụi trong vụ cháy chợ ở Hà Tây  (19/12/2005)
Thành lập lực lượng chuyên trách phòng chống tiền giả  (19/12/2005)
Cứu sống hai công dân Úc trôi dạt 12 ngày trên biển  (19/12/2005)
Bế mạc Festival hoa Đà Lạt 2005: Lãng mạn và nhiều màu sắc  (19/12/2005)
Miền Trung khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ  (18/12/2005)
Ngày hội của 2.000 trẻ em ra đời từ ống nghiệm  (18/12/2005)
Đầu tư 102 triệu USD phát triển công nghiệp hóa dược giai đoạn 2006-2010  (16/12/2005)
Mặc quần áo lót ở công sở, địa điểm văn hóa, tín ngưỡng có thể bị phạt 100 ngàn đồng  (16/12/2005)
17 doanh nhân Việt kiều tham gia tour hành trình xuyên Việt  (15/12/2005)
Festival Biển 2006: "Bà Rịa - Vũng Tàu, ấn tượng và thân thiện"  (15/12/2005)