Đây là chương trình quảng bá thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay được sự bảo trợ của Bộ Thương mại, nhằm khơi dậy niềm tự hào của người tiêu dùng VN, cũng như tôn vinh doanh nhân qua sản xuất, xây dựng thương hiệu trong quá trình hội nhập.
Theo Ban tổ chức, cuộc diễu hành văn hóa xuyên Việt này sẽ bắt đầu từ thành phố Cần Thơ đến các địa phương lớn như Tiền Giang, TP HCM, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, thành phố Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa và cuối cùng dừng chân tại Hà Nội. Bên cạnh cuộc hành trình còn có chuỗi hoạt động hội chợ triển lãm "Lịch sử thương hiệu sản phẩm Việt Nam" tại 4 thành phố lớn là TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội. Doanh nghiệp tham gia các hội chợ triển lãm này sẽ được phân chia theo từng độ tuổi thành lập của đơn vị.
Ngoài mục đích quảng bá thương hiệu, hành trình cùng thương hiệu Việt cũng là dịp để doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp xúc trực tiếp để ghi nhận những ý kiến đóng góp từ người tiêu dùng về thương hiệu và sản phẩm, nhằm hoàn thiện hơn thương hiệu của mình.
Chương trình được tổ chức từ ngày 14-10 đến 31-10 tới.
. Theo VnExpress |