Dưới mắt các du khách quốc tế, Việt Nam là một điểm đến an toàn và hấp dẫn nhưng việc xây dựng thương hiệu cho lĩnh vực này chưa được tiến hành đồng bộ, công phu, bài bản, do đó chưa đạt được kết quả như mong đợi.
Đó là nhận định mà các nhà chuyên môn chuyên ngành marketing đến từ khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã đưa ra tại hội thảo "Xây dựng thương hiệu Việt Nam" do Hãng Truyền thông quốc tế Ogilvy & Mather (O&M) tổ chức ngày 5-5, tại Thành phố Hồ Chí Mính.
Theo các diễn giả, xây dựng thương hiệu là yếu tố tối cần thiết cho sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Thương hiệu của một sản phẩm, một loại hình dịch vụ hay thương hiệu của cả một quốc gia đều được xây dựng trên cơ sở của cả một quá trình phấn đấu.
Tại Việt Nam, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng thương hiệu mạnh, mang yếu tố toàn cầu cho các mặt hàng nông sản như trà, cà phê, trái cây và nhất là du lịch.
. TTXVN |