Xây dựng thương hiệu Việt Nam
16:34', 6/5/ 2005 (GMT+7)

Dưới mắt các du khách quốc tế, Việt Nam là một điểm đến an toàn và hấp dẫn nhưng việc xây dựng thương hiệu cho lĩnh vực này chưa được tiến hành đồng bộ, công phu, bài bản, do đó chưa đạt được kết quả như mong đợi.

Đó là nhận định mà các nhà chuyên môn chuyên ngành marketing đến từ khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã đưa ra tại hội thảo "Xây dựng thương hiệu Việt Nam" do Hãng Truyền thông quốc tế Ogilvy & Mather (O&M) tổ chức ngày 5-5, tại Thành phố Hồ Chí Mính.

Theo các diễn giả, xây dựng thương hiệu là yếu tố tối cần thiết cho sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Thương hiệu của một sản phẩm, một loại hình dịch vụ hay thương hiệu của cả một quốc gia đều được xây dựng trên cơ sở của cả một quá trình phấn đấu.

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng thương hiệu mạnh, mang yếu tố toàn cầu cho các mặt hàng nông sản như trà, cà phê, trái cây và nhất là du lịch.

. TTXVN

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
TP HCM: Xây bãi đậu xe ngầm đầu tiên   (06/05/2005)
Xây dựng Báo SGGP trở thành một tập đoàn báo chí mạnh   (06/05/2005)
Lịch các môn thi tốt nghiệp phổ thông và bổ túc năm 2005   (06/05/2005)
Khai quật ngôi mộ cổ 200 năm tuổi ở Hà Nội   (06/05/2005)
Các hồ thủy điện tiếp tục cạn kiệt   (06/05/2005)
Sẽ cổ phần hóa 141 doanh nghiệp giao thông vận tải   (05/05/2005)
Khai trương mùa du lịch biển 2005   (05/05/2005)
Phát huy mọi nguồn lực để đạt mục tiêu tăng trưởng   (05/05/2005)
Hãy ủng hộ cuộc đấu tranh vì tự do báo chí   (05/05/2005)
Khai mạc kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XI   (05/05/2005)
Báo Mỹ: Việt Nam đang hướng về phía trước   (04/05/2005)
Xuất khẩu hơn 1,5 triệu tấn gạo   (04/05/2005)
TPHCM: Phá đường dây gái gọi có nhiều người mẫu, diễn viên   (04/05/2005)
EVN tăng 87,1% sản lượng điện mua ngoài   (04/05/2005)
"Tiêu điểm VN" tại Liên hoan phim Singapore   (04/05/2005)