Xây dựng thương hiệu 4 sản phẩm thủy sản Việt Nam
14:39', 10/1/ 2006 (GMT+7)

Xây dựng thương hiệu và tiêu chuẩn chất lượng các sản phẩm thủy sản chủ lực gắn với truy suất nguồn gốc là một trong những mục tiêu quan trọng mà Bộ Thủy sản đã đặt ra cho chương trình xuất khẩu thủy sản từ nay đến năm 2010.

Theo Bộ trưởng Bộ Thủy sản Tạ Quang Ngọc, riêng trong năm nay, Bộ Thủy sản sẽ tổ chức nghiên cứu xây dựng thương hiệu cho 4 loại thủy sản, gồm: tôm sú, cá tra, cá ba sa và cá ngừ đại dương Việt Nam. 

Đồng thời, trong năm 2006, bộ sẽ tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh và xử lý những vi phạm về ghi nhãn mác, tiêu chuẩn, chất lượng... đối với các sản phẩm cá đông lạnh xuất khẩu, đặc biệt là hàng thủy sản xuất khẩu vào Mỹ và Canada, để tiếp tục nâng cao uy tín và chất lượng hàng thủy sản mang thương hiệu Việt Nam.

. Theo SGGP

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Xây dựng nhà máy kính tại Bà Rịa-Vũng Tàu  (10/01/2006)
Trung học phổ thông sẽ được chia làm 3 ban  (10/01/2006)
314 triệu USD cho dự án đô thị mới Tây Hồ Tây  (10/01/2006)
Viết tiếp hành trình tuổi 20 - sống đẹp, sống có ích  (10/01/2006)
Việt Nam nhận chức Chủ tịch Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC  (10/01/2006)
Mới có 5 tỉnh, thành cơ bản hoàn thành cấp "sổ đỏ"   (09/01/2006)
Xuất bản trọn bộ Từ điển Bách khoa Việt Nam   (09/01/2006)
Tiếp tục đẩy mạnh sắp xếp doanh nghiệp Nhà nước   (09/01/2006)
VN đã khống chế được dịch cúm gia cầm   (09/01/2006)
Khởi công 2 công trình thủy điện Bản Chát và Huội Quảng   (09/01/2006)
EIU: Tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam vẫn tiếp tục tạo ấn tượng trong năm nay   (08/01/2006)
Tổ chức nhiều điểm bán thịt gia cầm sạch cho dân trong dịp Tết   (08/01/2006)
30% số tiến sĩ có trình độ yếu  (06/01/2006)
Cần xây dựng thương hiệu cho đồ gỗ xuất khẩu  (06/01/2006)
Việt Nam sản xuất được hầu hết các loại vắcxin  (06/01/2006)