Beeline chính thức trở thành mạng di động thứ 7 tại Việt Nam
14:53', 21/7/ 2009 (GMT+7)

Chiều 20.7, tại Hà Nội, Công ty cổ phần viễn thông di động Toàn Cầu (GTEL Mobile), liên doanh giữa Tổng Công ty viễn thông Toàn Cầu GTEL (GTEL Corp.) của Việt Nam và Tập đoàn VimpelCom, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu thế giới tại Đông Âu và Trung Á, chính thức công bố ra mắt thương hiệu Beeline Việt Nam. Với đầu số 0199, Beline hiện là mạng di động thứ 7 tại Việt Nam.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ Beeline sẽ ra mắt tại các tỉnh thành lớn ở Việt Nam như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với số dân hơn 15 triệu người. Đến cuối năm 2009, công ty dự kiến mở rộng phủ sóng đến hơn 40 tỉnh thành khác trong cả nước, bao phủ lượng dân số khoảng 41 triệu người.

Ông Nguyễn Văn Dư, Tổng giám đốc Tổng Công ty GTEL cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của GTEL Mobile tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa thế mạnh của Tổng công ty viễn thông Toàn Cầu GTEL cùng với kinh nghiệm của đối tác  VimpelCom trong  việc triển khai hệ thống mạng đã đóng góp to lớn vào các thành quả mà chúng tôi đã đạt được. Chúng tôi sẽ tận dụng những yếu tố quốc tế để phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam".

VimpelCom khẳng định: “Với sự khởi đầu này tại Việt Nam, chúng tôi đang dần củng cố vị thế của mình tại Đông Nam Á. Thị trường viễn thông di động Việt Nam có tiềm năng lớn với dân số hơn 86 triệu người và một nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ. Hợp tác của chúng tôi với một đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Việt Nam như Tổng công ty GTEL đã giúp chúng tôi đạt được những thành quả như mong muốn”.

Sự ra mắt mạng di động Beeline tại Việt Nam là sự tiếp nối thành công của VimpelCom tại Đông Nam Á, khởi đầu bằng việc chính thức hoạt động tại Campuchia vào đầu năm nay.

Cho tới thời điểm ra mắt, mạng lưới phân phối của Beeline đã có tới hơn 7.000 điểm bán lẻ sim và thẻ cào bao gồm cả các kênh phân phối truyền thống và các kênh phân phối mới cho thị trường Việt Nam như các quầy bán hàng di động được thiết kế đặc biệt theo chuẩn Beeline quốc tế. Các cửa hàng chính thức của Beeline sẽ được khai trương vào năm sau tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Sản phẩm đầu tiên dưới thương hiệu Beeline là gói cước Big Zero với mức giá hấp dẫn cho cả nội mạng, ngoại mạng và nhắn tin.

Ông Alexey Blyumin, Tổng giám đốc GTEL Mobile cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được biết, theo kết quả điều tra từ Công ty nghiên cứu thị trường CBI, Beeline đã có mức độ nhận biết khá cao sau 3 tuần trước khi ra mắt chính thức. 55% số người được phỏng vấn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã nhận biết được thương hiệu quốc tế Beeline. Kết quả này cùng với việc triển khai mạng nhanh chóng là thành quả từ những nỗ lực hết mình của đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế Công ty GTEL Mobile”.

. Theo CAND

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Hai trường ĐH đầu tiên công bố điểm thi  (21/07/2009)
Sabeco sắp lên sàn HoSE  (21/07/2009)
Sẽ tăng thuế nhập khẩu, chưa giảm giá xăng dầu  (21/07/2009)
Không được để dịch lây lan và bùng phát tại những nơi đông người  (21/07/2009)
Doanh nghiệp dệt may ký nhiều hợp đồng xuất khẩu  (20/07/2009)
Điểm trúng tuyển đại học có thể thấp hơn 2008  (20/07/2009)
Quản lý game online: Đảm bảo môi trường lành mạnh  (20/07/2009)
Xuất hiện ổ dịch H1N1 trong trường học  (20/07/2009)
Chính phủ yêu cầu giải trình việc giá sữa cao  (19/07/2009)
Khánh thành cầu Thuận Phước, khởi công xây dựng cầu Rồng  (19/07/2009)
Nghiêm cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt, thả “đèn trời”  (19/07/2009)
Công chức Việt Nam lười sử dụng thư điện tử  (17/07/2009)
Linh hoạt chống tái lạm phát  (17/07/2009)
Ảnh hưởng bão, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau gió giật cấp 9  (17/07/2009)
Chi 10.000 tỉ đồng xây sân bay quốc tế Cam Ranh  (17/07/2009)