Năm 2015, 80% người tiêu dùng Việt Nam dùng hàng Việt
14:50', 12/12/ 2012 (GMT+7)

Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện cuộc vận động đến năm 2015.

Theo đó, mục tiêu đến năm 2015, 100% cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước ưu tiên mua sắm hàng hóa sản xuất trong nước khi mua sắm công; 100% cơ quan thông tấn, báo chí ở Trung ương và địa phương xây dựng chuyên trang, chuyên mục, định kỳ tuyên truyền về cuộc vận động; 100% tổ chức đoàn thể các cấp tuyên truyền về cuộc vận động và vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên, nhân dân hưởng ứng; 90% các cơ sở kinh doanh thương mại bán hàng có niêm yết giá, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa; 90% số xã ở địa bàn nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa có cửa hàng bán hàng Việt; 80% người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng hóa thương hiệu Việt (trong đó, 100% cán bộ lãnh đạo các cấp gương mẫu ưu tiên sử dụng hàng Việt)...

. Theo NLĐ

In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Từ 20.12, ga Sài Gòn bán vé tàu Tết trực tiếp tại ga  (12/12/2012)
100% gà thải loại nhập lậu nhiễm tồn dư kháng sinh  (12/12/2012)
Đảm bảo cung cầu hàng hóa dịp Tết  (12/12/2012)
Năm giải pháp “phá băng” bất động sản  (12/12/2012)
Các nhà tài trợ đã thay đổi cách nhìn về Việt Nam  (11/12/2012)
Chính phủ ban hành chương trình hành động phòng, chống tham nhũng, lãng phí  (11/12/2012)
Hướng dẫn thi hành Nghị quyết lấy phiếu tín nhiệm  (11/12/2012)
Lương tối thiểu vùng sẽ tăng tối đa 350.000 đồng  (11/12/2012)
Thu phí bảo trì đường bộ từ ngày 1.1.2013: Nhiệm vụ bất khả thi  (11/12/2012)
8 khu kinh tế cửa khẩu được tập trung đầu tư giai đoạn 2013 – 2015  (11/12/2012)
Dự kiến lạm phát cả năm 2012 ở mức khoảng 7,5%  (10/12/2012)
TP HCM: Không thiếu hàng Tết, chỉ lo kém chất lượng, thiếu vệ sinh  (10/12/2012)
Hơn 1.200 mặt hàng thuốc bất hợp lý về giá  (10/12/2012)
Chứng khoán 2013: “Cơ hội cho nhà đầu tư dài hạn”  (10/12/2012)
Khánh thành Tượng đài “Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên”   (10/12/2012)