Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường một sản phẩm bảo hiểm mới có tên Phú-An Lộc. Với khẩu hiệu “Đa tầng bảo vệ, muôn phần an tâm”, Phú-An Lộc bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng trước rủi ro 37 bệnh hiểm nghèo phổ biến như ung thư, tim mạch, đột quỵ, v.v…
Điểm khác biệt độc đáo của Phú-An Lộc là chi trả quyền lợi bảo hiểm 2 lần khi mắc bệnh hiểm nghèo khác nhau trong suốt thời hạn hợp đồng với tổng quyền lợi bảo hiểm lên tới 200% số tiền bảo hiểm. Chưa hết, sau khi chi trả quyền lợi cho lần mắc bệnh hiểm nghèo thứ nhất, khách hàng vẫn được nhận quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm từ hợp đồng mà không cần phải tiếp tục đóng phí. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ chi phí điều trị các bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu để giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí cũng như tăng cơ hội phục hồi sức khỏe. Bên cạnh quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, sản phẩm còn chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi khi kết thúc thời hạn hợp đồng hoặc nếu rủi ro tử vong xảy ra cho người được bảo hiểm.
|
(Ảnh minh họa) |
Ông Jack Howell, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng khi mang đến cho khách hàng thêm một sản phẩm bảo hiểm mới với những quyền lợi ưu việt. Mắc bệnh hiểm nghèo là một trong những rủi ro lớn của cuộc đời mỗi người, ngoài việc chủ động phòng bệnh, việc tham gia sớm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo như Phú-An Lộc cho phép khách hàng chuẩn bị chu đáo về tài chính để có thể an tâm điều trị và giành cơ hội chiến thắng bệnh tật. Những quyền lợi thiết thực và hấp dẫn của sản phẩm thể hiện sự thấu hiểu của Prudential, cũng như cam kết của chúng tôi luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm bảo hiểm vượt trội”.
Là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn và uy tín, Prudential luôn dành nhiều quan tâm đến những vấn đề như chăm sóc sức khỏe, điều trị y tế của người dân Việt Nam. Song song với rất nhiều chương trình từ thiện xã hội trong các lĩnh vực này, Prudential còn cung cấp những sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ viện phí… như là một cách “lắng nghe” cộng đồng.
. Theo Thời báo Ngân hàng
|