THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Do nhu cầu trong công tác quản lý và điều hành công ty hiện nay, Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ Bình Định thông báo tuyển dụng nhân sự như sau:
I. VỊ TRÍ/CHỨC DANH TUYỂN DỤNG
Phó giám đốc kỹ thuật
1. Mô tả công việc:
Điều hành, quản lý các công trường thi công của Công ty và toàn bộ các công tác an toàn, kỹ thuật để đảm bảo chất lượng tiến độ, hiệu quả kinh tế; Điều hành, chỉ đạo giải quyết các vấn đề, phát sinh, vướng mắc, sự cố tại các công trường kịp thời đạt kết quả theo yêu cầu của dự án;
Phân tích đánh giá kỹ thuật, kinh tế các công trình sẽ thực hiện hoặc đang thực hiện tham mưu đề xuất Giám đốc công ty xử lý giải quyết kịp thời, hiệu quả;
Tổ chức việc kiểm tra, rà soát hồ sơ dự thầu, nghiệm thu, thanh quyết toán, hồ sơ chất lượng, hoàn công … của công trình, hạng mục công trình trong quá trình thi công của công ty;
Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho Giám đốc giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của dự án;
Trực tiếp làm việc với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Tư vấn thiết kế, Điều hành dự án, đơn vị mời thầu, đối tác hợp tác của công ty.
2. Yêu cầu kinh nghiệm/ kỷ năng:
a- Yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ, sức khoẻ:
Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy ngành Xây dựng cầu đường bộ;
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm các công việc chuyên môn trong lĩnh vực gồm: làm chỉ huy trưởng công trình, trưởng phòng kỹ thuật. Và 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương;
Sức khoẻ tốt; sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu của dự án.
b- Kinh nghiệm, kỹ năng điều hành/quản lý:
Nắm vững Công tác điều hành, quản lý thi công, An toàn lao động, vệ sinh lao động, hiểu rõ hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật Xây dựng, Luật đầu tư, ...;
Đã từng làm việc tại các đơn vị: Thi công Xây dựng công trình;
Có phong cách điều hành khoa học, xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán phù hợp với bộ máy gọn, nhẹ và đạt hiệu quả công việc;
Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán để đưa dự án theo đúng tiến độ đã cam kết;
Có khả năng đối ngoại, giao dịch với các đối tác.
c- Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân;
Được hưởng các khoản phụ cấp: thu hút, thâm niên, điện thoại, ăn ca, đi lại, ... theo quy định của Công ty;
Thưởng bồi dưỡng các ngày lễ tết trong năm;
Tham gia chế độ BHXH,BHTN,BHYT,...theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
d- Số lượng, nơi nhận hồ sơ tuyển dụng:
Số lượng tuyển dụng: 02 người;
Phòng Tổ chức, Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ Bình Định;
Địa chỉ làm việc: Văn phòng công ty; số 40 Lý Thái Tổ, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
II. THÀNH PHẦN HỒ SƠ, LỊCH NHẬN HỒ SƠ:
- Hồ sơ bao gồm (nộp trực tiếp tại Công ty hoặc gửi qua đường Bưu điện):
+ Sơ yếu lý lịch (bản gốc);
+ Giấy chứng nhận sức khoẻ: Trong thời hạn 06 tháng theo quy định;
+ CMND, Hộ khẩu: Bản chứng thực;
+ Bằng cấp, Bảng điểm, các chứng chỉ liên quan: Bản sao có chứng thực; kèm theo bản gốc để đối chiếu.
+ Đơn xin việc: theo mẫu;
+ Bản mô tả công việc: Nêu rõ quá trình học tập, đào tạo và kinh nghiệm làm việc; đánh máy hoặc viết tay; số điện thoại liên hệ, địa chỉ e mail.
Thời gian nộp HS: Vào giờ hành chính tất cả các ngày làm việc trong tuần, trừ ngày chủ nhật hoặc qua đường Bưu điện.
- Thời hạn nộp HS từ ngày: 20/04/2021 – 20/05/2021.
Thời gian xét tuyển: Ngày 25/05/2021 sẽ thông báo qua điện thoại hoặc địa chỉ Email của ứng viên.
III. NGƯỜI LIÊN HỆ, ĐỊA CHỈ VÀ CÁCH LIÊN HỆ:
Văn phòng Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ Bình Định;
- Điện thoại: 02563 746925.
Công ty chúng tôi hân hạnh được sự hợp tác và gắn bó công việc lâu dài với các ứng viên.
Nơi nhận: GIÁM ĐỐC
- Như trên;
- HĐQT (T/báo cáo);
Lưu: TC.
Đoàn Thị Minh Thọ