Lột xác thương hiệu - Nâng tầm vị thế trên thị trường
Đứng trước vô vàn thử thách và sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thẩm mỹ, SeoulSpa.Vn chọn “làm mới” mình bằng cách tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây chính là sự “lột xác” hướng đến sứ mệnh lớn Phụng Sự Từ Tâm, đồng thời cam kết mang đến cho quý khách hàng những giây phút sử dụng dịch vụ hài lòng và ấn tượng sâu sắc nhất.
SeoulSpa.Vn Bình Định, Phú Yên tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center
Sau hàng loạt chi nhánh thực hiện chiến dịch tái định vị thương hiệu vào tháng 4/2023, tiếp nối hành trình “lột xác” tháng 5 này SeoulSpa.Vn Bình Định và Phú Yên chính thức trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center với một diện mạo hoàn toàn mới. Sự lột xác này sẽ giúp thương hiệu tăng nhận diện một cách mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường và tạo dấu ấn riêng trong tâm trí khách hàng bằng chính những trải nghiệm dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng.
Hàng loạt “đổi mới” tạo nên bản sắc thương hiệu
Sẽ rất khó thành công nếu một thương hiệu tái định vị nhưng vẫn không thoát ra khỏi cái bóng của thương hiệu cũ. Chính vì thế, sau khi trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, thương hiệu hàng loạt những nâng cấp mới. Và một trong những thay đổi rõ rệt nhất của chiến dịch tái định vị thương hiệu SeoulSpa.Vn đó là logo, màu sắc, font chữ và cả sứ mệnh của thương hiệu.
Cụ thể logo của thương hiệu đã đổi từ cánh bướm đơn giản trở thành cánh bướm 4 cánh sắc sảo và cứng cáp nhằm tôn vinh vẻ đẹp cá tính, bản lĩnh và đầy quyền lực. Nó cũng là biểu tượng của khát vọng vươn mình trong ngành làm đẹp. Bên cạnh đó, các cánh bướm được tạo nên từ các khối màu sắc độ khác nhau với ý nghĩa mỗi nhân sự của Thẩm mỹ viện Seoul Center tuy có xuất phát điểm khác nhau, cá tính riêng biệt, nhưng cùng chung một sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”. Ngoài ra, logo có hai màu sắc chủ đạo là hồng và xanh đại diện cho sắc đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn Y Khoa.
Logo mang ý nghĩa lớn tạo nên bản sắc thương hiệu
Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Seoul Center trong thời gian tới sẽ có hệ thống phòng điều trị chuyên biệt cùng hội đồng bác sĩ đa lĩnh vực; bác sĩ dinh dưỡng tư vấn chế độ ăn uống kết hợp với chuyên gia phong thủy giúp khách hàng “Đẹp Người và Đẹp tướng”.
Chính những yếu tố trên đã tạo nên bản sắc của thương hiệu, giúp khách hàng ghi dấu ấn riêng trong tâm trí và nhận diện thương hiệu dễ dàng so với những thương hiệu khác cùng ngành thẩm mỹ trên thị trường. Nhờ vậy mà chiến dịch tái định vị thương hiệu dù chỉ mới được thực hiện nhưng Thẩm mỹ viện Seoul Center đã được đón nhận tích cực đến từ khách hàng.
“Phá kén” thành công nhờ nền móng vững chắc
Để thực hiện hành trình tái định vị thành công, vươn tầm mạnh mẽ trên thị trường, bất kỳ thương hiệu nào cũng cần có kế hoạch, định hướng rõ ràng và đặc biệt quan trọng hơn đó là phải xây dựng “nền móng” vững chắc.
Hơn 12 năm hình thành và phát triển, SeoulSpa.Vn Bình Định, Phú Yên đã từng bước ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng bằng chính những hành động cải tiến và hoàn thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ, chính sách và quyền lợi tốt nhất.
Nhờ vậy thương hiệu SeoulSpa.Vn Bình Định, Phú Yên ban đầu đã có một nền tảng vững chắc bao gồm: cơ sở vật chất khang trang hiện đại, hệ thống trang thiết bị máy móc cao cấp, tính năng vượt trội; bộ danh sách dịch vụ với hơn 300 dịch vụ từ chăm sóc da, điều trị da, tắm trắng,...đến các dịch vụ thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đã đầu tư đa dạng tiện ích VIP như: Ghế massage, phòng dịch vụ VIP,...
Nhờ gây dựng được nền móng vững chắc đã giúp Seoul Center tái định vị thương hiệu hướng đến sứ mệnh Phụng Sự Từ Tâm
Chưa kể, thương hiệu còn gây dựng một đội ngũ nhân sự từ nhân viên, bác sĩ hay kỹ thuật viên,...đều có chuyên môn, tay nghề vững chắc, thành thạo và hơn cả là thái độ tốt. Chính nhờ nền móng vững chắc này mà thương hiệu đã xây dựng đã tạo đòn bẩy giúp thương hiệu phá kén mạnh mẽ trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center.
Hy vọng quý khách hàng vẫn giữ niềm tin yêu nơi thương hiệu và đến sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Seoul Center Bình Định, Phú Yên để trải nghiệm những đổi mới của thương hiệu sau chiến dịch tái định vị.
QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM
Chi nhánh Bình Định: 56 Chương Dương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn.
Chi nhánh Phú Yên: 192 Hùng Vương, Phường 7, Thành Phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.
Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811
Website: https://seoulcenter.vn/