Mialala và những sứ mệnh đầy tính nhân văn trên hành trình phát triển
Mialala là hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế cao cấp do CEO Nguyễn Thảo My sáng lập năm 2014. Đến nay, sau hơn 8 năm phát triển, Mialala đã trở thành một trong những thương hiệu đồ lót, đồ ngủ, đồ mặc nhà ưa chuộng nhất của phụ nữ Việt, với hệ thống 16 điểm bán. Cùng tìm hiểu sứ mệnh đầy tính nhân văn của Mialala trên hành trình phát triển nhé!
Hành trình phát triển của Mialala
Với hành trình hơn 8 năm phục vụ phái đẹp, Mialala đang bước vào một giai đoạn “đột phá” đầy táo bạo trong chiến lược phát triển mạng lưới điểm bán. Ra đời năm 2014, “phá kén” từ một cửa hàng đồ lót nhỏ vẻn vẹn 10m2 tại Ngõ 3, Thái Hà, cho tới nay, Mialala đã sở hữu 16 điểm bán trải dài từ Hà Nội, Thanh Hóa, Vinh, TP.HCM.
Đối với Mialala, phủ sóng các điểm bán là để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Hiện nay, Mialala đang có những bước đi đột phá trong chiến lược phủ sóng mạng lưới điểm bán. Mục tiêu đến năm 2025, Mialala sẽ phát triển mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, trở thành công ty bán lẻ đồ lót, đồ ngủ thiết kế quy mô lớn nhất Việt Nam, với 100 cửa hàng, doanh thu đạt mốc 500 tỷ.
Sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc cho phụ nữ Việt
Đối với Mialala, phủ sóng các điểm bán là để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt thông qua việc thay đổi thói quen tiêu dùng đồ lót, đồ ngủ. Vì sao Mialala lại chọn sứ mệnh này? Thực tế, rất nhiều chị em phụ nữ không quá quan tâm tới việc chọn đồ lót, đồ ngủ. Không ít chị em cho rằng đồ lót là đồ mặc bên trọng nên xấu đẹp không quá quan trọng. Đặc biệt, thói quen sử dụng đồ lót quá lâu, kéo dài hơn 6 tháng còn ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe vùng kín của các chị em.
Đối với thói quen sử dụng đồ ngủ, rất nhiều chị em nghĩ mặc đồ mặc nhà đi ngủ cũng không sao. Nhưng thực tế đồ ngủ cần được làm từ chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Kiểu dáng của đồ ngủ cũng cần phải tạo ra tư thế ngủ thoải mái nhất cho phái nữ. Và điều quan trọng hơn, đối với phụ nữ, mặc đồ ngủ chuyên biệt còn là cách tiếp nhiệt cho tình yêu, hạnh phúc lứa đôi.
Đối với thói quen sử dụng đồ mặc nhà, không ít chị em thường nghĩ ở nhà không cần quá đẹp nên chọn đồ mặc nhà một cách hơi xuê xòa. Thế nhưng, Mialala khẳng định rằng giây phút an yên nhất của mỗi một người phụ nữ chính là lúc ở nhà, được xả vai sau bao nhiêu áp lực công việc. Do vậy, ở nhà phụ nữ vẫn cần phải đẹp, thậm chí là cần có vẻ đẹp thanh lịch nhất.
Mialala tin rằng khi phụ nữ thay đổi thói quen tiêu dùng đồ lót, đồ ngủ, đồ mặc nhà thì các chị em sẽ hạnh phúc hơn mỗi ngày, sống trọn vẹn hơn vì biết yêu bản thân hơn. Để thực hiện sứ mệnh này, từng sản phẩm của Mialala đều mang theo tinh thần tươi mới và tích cực, thức tỉnh tính tự yêu của phái nữ.
Đặc biệt, để bảo vệ sức khỏe cho các chị em, Mialala luôn có các chia sẻ, tin nhắn tư vấn về thời điểm bạn cần thay mới đồ lót. Hơn nữa, các sản phẩm của Mialala đều được lựa chọn từ chất liệu an toàn, cao cấp, thân thiện với làn da của phái nữ, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
Mialala tạo ra một cuộc cách mạng về trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm
Cuối năm 2022, đầu năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng của Mialala khi thay đổi sứ mệnh của mình. Sứ mệnh của Mialala được xác định là tạo ra một cuộc cách mạng về trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm.
Vì sao Mialala chọn sứ mệnh này? Trên thực tế, khách hàng chỉ được hạnh phúc và hài lòng khi có được trải nghiệm hoàn hảo nhất về sản phẩm và dịch vụ. Năm 2023, Mialala muốn hướng tới mục tiêu vì khách hàng hạnh phúc nên muốn thực hiện một cuộc cách mạng về trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm đồ lót, đồ ngủ thiết kế.
Mialala thực hiện sứ mệnh này như thế nào? Để thực hiện một cuộc cách mạng, Mialala đã chuẩn bị kỹ càng về hành trang, nội lực. Đó là việc đầu tư ở khâu tìm kiếm nguyên phụ liệu, chọn ra những chất liệu tốt nhất, phù hợp nhất với phái nữ. Những chất liệu đó cần phải thân thiện với môi trường, thân thiện với làn da và có độ bền đẹp cao nhất.
Ngoài ra, Mialala cũng ứng dụng công nghệ, phần mềm quản lý đơn hàng, phần mềm bán hàng thông minh để có một quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, Mialala chú trọng vào công tác đào tạo nhân sự, từ kiến thức sản phẩm, văn hóa doanh nghiệp tới cách thức tư vấn đều đảm bảo mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Để mang tới trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Mialala đầu tư vào khâu thiết kế, sản xuất rất chi tiết. Từ việc lên kiểu dáng, chọn chất liệu, tao ra sản phẩm mẫu, duyệt mẫu đều được thực hiện với quy trình nghiêm ngặt.
Bên cạnh đó, Mialala cũng chú trọng vào khâu nâng cấp cơ sở vật chất tại các điểm bán, tối ưu hóa các nền tảng bán hàng online để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Các nền tảng shopee, lazada, website, tiktok, fanpage được cập nhật liên tục các thông tin về sản phẩm, bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi…Nhờ đó mà khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà, thực hiện các click chuột đơn giản là đã có thể biết chi tiết về các sản phẩm của Mialala.
Hành trình thực hiện sứ mệnh, chinh phục tầm nhìn của Mialala là một hành trình dài. Và trên hành trình đó, Mialala luôn tâm niệm rằng sự nỗ lực, năng lượng tích cực luôn là kim chỉ nam cho mọi hành động. Mialala tin rằng để thực hiện tốt sứ mệnh này, niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu là quan trọng nhất. Đừng quên ủng hộ các sản phẩm của Mialala tại website nhé!
Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam
Hotline: 0706080000
Hệ thống cửa hàng
Website: Mialala