Truyền thông chính sách và quảng bá hình ảnh tỉnh Bình Định ra nước ngoài
(BĐ) - UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 25/KH-UBND về truyền thông chính sách và quảng bá hình ảnh tỉnh Bình Định ra nước ngoài năm 2024.
Theo đó, kế hoạch đề ra 10 nội dung truyền thông chính, như: Thông tin, tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Tuyên truyền việc triển khai các chủ trương, chính sách phát triển nhóm ngành trụ cột, trọng điểm đột phá về kinh tế, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, quảng bá các sản phẩm đặc thù của tỉnh Bình Định; các cơ chế chính sách tháo gỡ khó khăn trong sản xuất cho người dân, DN… Truyền thông chính sách của tỉnh trên tất cả lĩnh vực, từ khi hoạch định chủ trương, xây dựng, hoàn thiện, ban hành và thực thi chính sách. Tuyên truyền về phát triển văn hóa - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng giáo dục, y tế, khoa học công nghệ; quảng bá, giới thiệu, xúc tiến, hợp tác phát triển du lịch trong và ngoài nước (trọng tâm tập trung truyền thông Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H20 và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix 2024). Truyền thông về kết quả công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư; chương trình xúc tiến đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng cường thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh; thu hút phát triển, xây dựng thương hiệu du lịch Bình Định mang tính đặc trưng riêng, tạo sự quan tâm, đánh giá cao của xã hội trong nước và quốc tế…
Mục đích của kế hoạch nhằm truyền thông, giới thiệu và quảng bá hình ảnh, con người, lịch sử, văn hóa; những chủ trương, chính sách, tiềm năng phát triển KT-XH của đất nước nói chung và của tỉnh Bình Định nói riêng, nhằm thúc đẩy công tác xúc tiến thu hút đầu tư, hợp tác phát triển toàn diện về KT-XH giữa tỉnh Bình Định với các địa phương khác trong nước, với nước ngoài ngày càng đạt hiệu quả cao, thiết thực, có chiều sâu…
ĐẠI NAM