Thông báo tuyển dụng nhân sự tại Cảng Hàng không Phù Cát, Bình Định
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.
CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; dịch vụ xe đưa đón tổ bay, nhân viên…
Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển CIAS đã không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.
Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ - Tết, thưởng hàng năm…. Công ty CIAS còn có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên Công ty như: Tham quan, nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động…
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh tại Cảng Hàng không Phù Cát (Bình Định), Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
1. Vị trí tuyển dụng:
- Phó Quản lý Trung tâm Dịch vụ (TTDV);
- Tổ trưởng Bán hàng, Tổ trưởng Nhà hàng, Tổ trưởng Bếp;
- Nhân viên Kế toán;
- Nhân viên Bán hàng, Phục vụ nhà hàng, Pha chế, Thu ngân, Vệ sinh;
- Nhân viên Bếp; Phụ bếp.
2. Địa điểm làm việc: Cảng Hàng không Phù Cát, Bình Định.
3. Thời gian làm việc: Ca xoay (8h/ca hoặc 12h/ca).
4. Yêu cầu đối vị trí công việc:
4.1 Phó Quản lý TTDV
* Hỗ trợ Quản lý trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh ăn uống, bán hàng:
- Hỗ trợ Quản lý theo dõi, giám sát và đánh giá tình hình hoạt động các khu vực phục vụ dịch vụ ăn uống trong khu vực sân bay Phù Cát.
- Giám sát, quản lý cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu phục vụ hoạt động kinh doanh tại Sân bay Phù Cát: kiểm tra, giám sát hàng hóa tồn kho, kiểm tra chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu, yêu cầu đặt hàng…
- Giám sát, kiểm tra việc xuất nhập hàng bán, sử dụng nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị…đảm bảo tình trạng hoạt động tốt, không thất thoát, tránh lãng phí.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các quầy dịch vụ ăn uống, quầy bán hàng, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Theo dõi, triển khai chỉ tiêu kinh doanh đến từng quầy hàng.
* Hỗ trợ trong vấn đề quản lý nhân sự:
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên thực hiện cơ bản các nghiệp vụ: phục vụ nhà hàng, bán hàng, giao tiếp với khách hàng…theo sự phân công công việc của quản lý cấp trên.
- Giám sát, kiểm tra nghiệp vụ, chất lượng thực hiện công việc và tuân thủ nội quy lao động của nhân viên.
- Theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên, tham mưu, đề xuất với QLTTDV trong công tác đánh giá, xếp loại, khen thưởng nhân viên.
- Tham mưu cho QLTTDV trong công tác định biên nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và bố trí sử dụng lao động.
* Hỗ trợ công tác khác:
- Công tác truyền thông và thông tin nội bộ: tiếp nhận và triển khai các quy định, thông báo của Công ty đến các bộ phận, nhân viên.
- Quản lý cơ sở vật chất, hạ tầng, máy móc, trang thiết bị… phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng Hàng không Phù Cát.
- Hỗ trợ QLTTDV giải quyết các sự vụ liên quan đến hoạt động theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước tại Sân bay Phù Cát: Cảng vụ, Cảng hàng không Phù Cát, Hải quan, An ninh, Kiểm dịch, các khách hàng là các hãng hàng không…
* Yêu cầu trình độ và năng lực:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc tương đương; hoặc tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm quản lý trong các lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, hàng không hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tại các nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 3 – 4 sao.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, có sức thuyết phục.
- Khả năng quản lý, lãnh đạo.
- Khả năng đào tạo nhân viên.
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng Doanh nghiệp (kinh nghiệm làm việc với các hãng hàng không là một lợi thế), các nhà cung cấp và các cơ quan nhà nước, cơ quan hữu quan, đơn vị hành chính sự nghiệp…
- Kỹ năng: đàm phán thương lượng, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS.Word, Excel, Powerpoint và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet.
- Sử dụng thành thạo ít nhất một trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, …
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ.
4.2 Tổ trưởng BP. Bán hàng, Tổ trưởng BP. Nhà hàng
* Hỗ trợ hoạt động điều hành công việc
- Hỗ trợ Quản lý TTDV trong việc giám sát, kiểm tra nghiệp vụ, chất lượng thực hiện công việc bán hàng, phục vụ nhà hàng…
- Theo dõi, hỗ trợ kiểm soát chứng từ, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các quầy bán hàng, quầy dịch vụ ăn uống… tại khu vực phụ trách.
- Đề xuất lên Quản lý các biện pháp cụ thể, kịp thời để nâng cao hiệu quả hoạt động của khu vực phụ trách.
* Hỗ trợ công tác bố trí và quản lý nhân sự
- Hỗ trợ công tác bố trí và quản lý nhân sự: phân ca, hướng dẫn và kèm cặp nhân viên mới.
- Hỗ trợ QL hướng dẫn công việc và triển khai chi tiết công việc đối với từng nhân viên.
- Thông tin kịp thời những chính sách, kế hoạch từ QL đến đội ngũ nhân viên.
* Hỗ trợ công tác quản lý tài sản, công cụ dụng cụ
- Hỗ trợ QL giám sát, kiểm tra về số lượng, tình trạng hoạt động của hệ thống hạ tầng: văn phòng, kho bãi, quầy hàng, nhà hàng, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ (CCDC), máy móc…
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý.
* Yêu cầu về trình độ và năng lực:
- Tuổi từ 25 – 35, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Du lịch và các ngành liên quan;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Giao tiếp tốt, có sức thuyết phục;
- Tính cách hướng ngoại, khả năng quản lý;
- Kỹ năng:
+ Quản lý công việc
+ Lập kế hoạch
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Phát triển nhân viên, các nhóm làm việc hiệu quả
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet;
- Khả năng giao tiếp ít nhất một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu của Quản lý.
- Chính trực, cẩn trọng.
4.3 Nhân viên Thu ngân, Pha chế, Bán hàng, Phục vụ nhà hàng, Vệ sinh, Bếp
- Nhân viên Bán hàng, Phục vụ, Thu ngân, Pha chế: Thực hiện bán các loại mặt hàng về đặc sản, lưu niệm mỹ nghệ, bánh kẹo tại các quầy hàng; phục vụ nhà hàng; pha chế các loại thức uống phục vụ khách hàng tại Nhà hàng;
- Nhân viên Bếp nấu chuyên về các món ăn Việt Nam, đặc sản Bình Định…
- Công việc đòi hỏi làm việc tập trung, có sự phối hợp các bộ phận liên quan;
- Công việc luôn có áp lực về mặt thời gian để đảm bảo đúng yêu cầu;
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể thêm trong buổi phỏng vấn.
- Giới tính: nam, nữ;
- Độ tuổi: từ 20 đến 35 tuổi;
- Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên môn phù hợp với vị trí nhân viên Bán hàng, nhân viên Phục vụ nhà hàng, nhân viên Thu ngân);
- Tốt nghiệp Sơ cấp Bếp trở lên (các vị trí Bếp);
- Tốt nghiệp THPT đối với vị trí Nhân viên Vệ sinh;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, giao tiếp tự tin;
- Chịu được áp lực công việc cao và có thể làm việc theo ca, kíp.
5. Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
6. Quyền lợi:
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao và phát triển trình độ, khả năng của bản thân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
- Được hưởng phụ cấp ăn ca và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
7. Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày 04/4/2018 đến hết ngày 30/4/2018.
8. Phương thức nộp hồ sơ:
Hồ sơ gửi về địa chỉ email: tuyendung@cias.vn/ tranthituyetvien@cias.vn
9. Thông tin liên hệ:
- Trần Thị Tuyết Viên, Nhân viên Tuyển dụng và Đào tạo: 0905 098 975
10. Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương);
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc công chứng);
- CMND và hộ khẩu photo chứng thực;
- Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (công chứng);
- Hình 2x3 (05 tấm, phông nền trắng, mặc áo sơ mi).