VÒNG 7, V-LEAGUE 2008:
Nóng trên sân Long An
8:20', 1/3/ 2008 (GMT+7)

Chiều nay (1.3), vòng 7, V-League 2008 sẽ diễn ra bằng cuộc đối đầu giữa Thể Công và Hoàng Anh Gia Lai. 6 trận đấu tiếp theo của vòng này sẽ tiếp tục một ngày sau đó. Trong đó, đáng chú ý là trận đấu trên sân Long An giữa hai “đại gia” đang hồi phục phong độ: Đồng Tâm Long An và Sông Lam Nghệ An.

 

Antonio (số 9) sẽ giúp Đồng Tâm Long An giành trọn ba điểm trước Sông Lam Nghệ An?. Ảnh: VNN

 

Thể Công - Hoàng Anh Gia Lai: Hòa trong trận derby Thủ đô trước Hà Nội ACB ở vòng trước, nhưng đội bóng áo lính vẫn cho thấy được sự ổn định trong lối chơi. Tiếp đối thủ đang xếp ngay trên mình nhờ hơn chỉ số phụ là cơ hội để Thể Công chen chân vào top 3. Đội bóng phố núi cũng vừa có trận hòa trước Đà Nẵng, nhưng để giành được 1 điểm trên sân nhà ở vòng trước, đoàn quân của bầu Đức đã phải rất vất vả. Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Agostinho trong trận đấu chiều nay trên sân Mỹ Đình sẽ khiến sức mạnh trên hàng công Hoàng Anh Gia Lai suy giảm đáng kể. Một tỉ số hòa có lẽ cũng không quá tệ với cả hai.

Hải Phòng - Thanh Hóa: Cuộc đối đầu của hai “hiện tượng” ở hai mùa giải liên tiếp xem ra khá thú vị. Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, đội bóng đất cảng cho thấy họ hoàn toàn có khả năng giành các vị trí cao ngay ở mùa đầu tiên lên hạng. Việc Ban Tổ chức trao các giải thưởng: HLV xuất sắc nhất, đội bóng xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất (đều thuộc về Hải Phòng) ngay trước trận đấu này càng khiến các học trò của HLV Vương Tiến Dũng hưng phấn để tiếp tục giành chiến thắng, bảo vệ ngôi đầu và lập nên những kỷ lục mới. Tuy nhiên, với việc thiếu vắng đến bốn trụ cột do thẻ phạt, trong đó có tiền đạo Ngọc Thanh, chiến thắng sẽ không phải là điều dễ dàng cho Hải Phòng.

Nam Định - Bình Dương: Vốn là mội đội bóng chơi rất máu lửa và dày dạn kinh nghiệm, nhưng Nam Định hầu như đã đánh mất hình ảnh của mình. Vị trí hiện tại của họ trên bảng xếp hạng (thứ hai từ dưới lên) đã nói lên tất cả. Trong khi đó, các nhà đương kim Vô địch dường như vẫn còn “mơ ngủ”. Trận thua mới đây trước Hòa Phát Hà Nội khiến tinh thần của Ban Huấn luyện và các cầu thủ Bình Dương suy giảm đáng kể. Nhiều khả năng hai “đại gia” sẽ chia điểm trong trận này.

HN.ACB - Khánh Hòa: “Kẻ ngổ ngáo” ở mùa trước dường như đã biết rõ mình là ai. Không còn “ngây thơ” lao lên tấn công để dính đòn “hồi mã thương” của đối thủ. Giờ đây, Khánh Hòa thường chọn lối chơi biết người biết ta để tích cóp điểm hơn là quyết ăn thua đủ. Vì vậy, dù thực lực nhỉnh hơn so với đội chủ nhà, nhưng có lẽ họ cũng chỉ cố gắng kiếm được 1 điểm, như cách họ đã từng làm được trước Hòa Phát Hà Nội.

Đồng Tâm Long An - SLNA: Hai “đại gia” vừa cho thấy sự hồi sinh ở vòng đấu trước. Do đó, đây sẽ là một trong những trận đấu quyết liệt và hấp dẫn nhất vòng này. Nhưng xét về lực lượng, đội bóng của HLV Calisto có phần trội hơn, đặc biệt là khi đội bóng xứ Nghệ không có sự phục vụ của Marcelo do thẻ phạt. Rất có thể 3 điểm sẽ thuộc về chủ nhà, nhưng để làm được điều đó, họ sẽ phải làm việc hết sức vất vả.

TMN.CSG - HP.HN: Chiến thắng đầu tiên của mùa giải, lại là trước đương kim Vô địch khiến Hòa Phát Hà Nội như hồi sinh. Nhưng nếu đem sự hưng phấn đó vào sân Thống Nhất, rất có thể đại diện Thủ đô sẽ phải ôm hận trước lối chơi phòng ngự phản công nhuần nhuyễn vốn đã thành “thương hiệu” của Thép - Cảng. Trận thua 1-3 trên sân Đồng Tâm Long An ở vòng trước chưa hẳn đã làm đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn nao núng. Nếu tìm lại được sự tập trung, họ hoàn toàn có khả năng buộc đội khách phải ra về trắng tay.

  • Lê Cường
In trang Gửi phản hồi

CÁC TIN KHÁC >>
Arsenal bắt đầu lo lắng  (01/03/2008)
Gerrard sắp cạn kiên nhẫn với Liverpool  (29/02/2008)
Góp phần tạo cuộc sống tươi vui, khỏe mạnh cho người cao tuổi  (29/02/2008)
Ban Tổ chức khẳng định Đình Phước đã ở vào thế việt vị  (29/02/2008)
Sẽ thi đấu tại sân Tỉnh Đội  (29/02/2008)
Nhiều “đại gia” may mắn thoát hiểm  (29/02/2008)
Hạ Bình Dương, Hòa Phát có chiến thắng đầu tiên  (28/02/2008)
Ngày buồn của Stuttgart và Juventus  (28/02/2008)
“Chuyên gia” cản phá phạt đền  (27/02/2008)
Kết thúc chuyến tập huấn tại Côn Minh  (27/02/2008)
Khó qua khe cửa hẹp  (27/02/2008)
Drogba không cứu nổi Chelsea ở Cup Liên đoàn  (25/02/2008)
Ít xáo trộn  (25/02/2008)
Bất bại hay thất bại ?  (25/02/2008)
Chelsea - Tottenham: Quyết ăn thua đủ!  (24/02/2008)