Thực trạng thể chất của người Việt Nam

Từ năm 2001, Viện Khoa học TDTT đã chủ trì dự án điều tra thể chất người Việt Nam từ 6-20 tuổi. Công tác điều tra được tiến hành trên 24 tỉnh. Theo kết quả của dự án, tố chất thể lực của thanh thiếu niên nước ta khá hơn so với 25 năm trước rất nhiều nhưng so với thế giới thì còn nhiều hạn chế.

MC ở Quy Nhơn - anh là ai?

Ở Quy Nhơn, hoạt động của các MC (master of ceremonies - người dẫn chương trình) tuy không thực sự chuyên nghiệp như ở các thành phố lớn nhưng các MC cũng đầu tư nhiều cho lĩnh vực nghề nghiệp đầy thú vị này. Đám tiệc, hội nghị, lễ mừng có thêm MC không khí cũng rộn ràng hơn.

Festival Huế - Lễ hội của toàn dân

Tiếp thu công nghệ của Pháp, Festival Huế có chương trình IN (chương trình có tính chuyên nghiệp cao, có bán vé) và chương trình OFF (chương trình văn hóa, nghệ thuật, lễ hội gắn với cộng đồng - không bán vé) được tổ chức song song.

Trò chuyện với Sandro trước trận Bình Định - Sông Lam Nghệ An

Trong trận đấu giữa Bình Định và Sông Lam Nghệ An (SLNA) vào ngày 27-5 sắp tới, khán giả Quy Nhơn sẽ được gặp lại cầu thủ mà họ rất yêu mến khi anh còn khoác áo đội Bình Định ở mùa giải 2003, đó là tiền vệ người Brazil - Sandro. Sandro thi đấu không hiệu quả như Isswa nhưng ở anh lại có sự ngẫu hứng và tố chất nghệ sĩ trên sân cỏ của người Brazil.

Thủ môn Trần Quốc Việt: "Tôi còn phải cố gắng rất nhiều"

Trong trận Bình Định đến làm khách trên sân Persik (Indonesia) trong khuôn khổ Cúp C1 châu Á, thủ môn Quốc Việt được HLV tung vào sân ở giữa hiệp 2 để thay thế cho thủ môn Nguyễn Văn Cường và anh đã thi đấu rất xuất sắc. Nhưng phải đến trận Bình Định tiếp Seongnam (Hàn Quốc) vừa qua, những người hâm mộ bóng đá Bình Định mới thấy được một thủ môn Quốc Việt xuất sắc như thế nào.

Một trận thua thiếu quyết tâm của Bình Định

Chiều 23-5, trong khuôn khổ lượt đấu thứ 18 V-League 2004, trên sân Thống Nhất, đội Bình Định (BĐ) đã đến làm khách của Ngân hàng Đông Á (NHĐA). Kết quả, NHĐA đã thắng BĐ với tỉ số 3-0. Có thể nói, đây là một trận thua do các cầu thủ BĐ thiếu quyết tâm.

CÁC TIN KHÁC >>
Công ty Hoa Lâm và "mối tình" chớm nở đối với bóng đá Bình Định
Ông Nguyễn Quang Dục, Phó TGĐ Công ty Hoa Lâm: Chúng tôi muốn góp sức với bóng đá Bình Định
Bình Định khó bề giành 3 điểm trên sân Thống Nhất
Những cổ vật mới phát hiện tại đầm Thị Nại
Giao lưu cùng tiền vệ Issawa của đội Bình Định
Nhà hát tuồng Đào Tấn: Tăng cường công tác nghiên cứu nghệ thuật
Thua Seongnam 1-3: Một trận đấu hay và đẹp của đội Bình Định
Môn thể thao "vua" trong lòng quần chúng
Cúp C1 Châu Á: Khó có bất ngờ trong trận Bình Định - Seongnam
Nhớ mãi lời Bác dạy