Xây dựng, phát triển bộ thương hiệu trực tuyến sản phẩm chủ lực
(BĐ) - Sở Công Thương cho biết, năm 2018, Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia sẽ hỗ trợ Bình Định triển khai thực hiện 3 đề án phát triển thương mại điện tử. Tổng kinh phí thực hiện các đề án được Bộ Công Thương phê duyệt hơn 1,1 tỉ đồng.
Trong đó, đề án xây dựng, phát triển bộ thương hiệu trực tuyến cho các sản phẩm chủ lực của tỉnh, với 6 bộ nhận diện thương hiệu trực tuyến bao gồm: website, hệ thống email, fanpage trên facebook, landingPage… của DN đạt chất lượng; xây dựng 6 phần mềm cơ sở dữ liệu quản lý khách hàng hỗ trợ DN vừa và nhỏ phát triển sản xuất, kinh doanh; xây dựng website thương mại điện tử, kết nối giao thương giữa Bình Định với các tỉnh Nam Lào.
MAI HOÀNG