Co.opMart Quy Nhơn kích cầu hàng Việt
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Tháng khuyến mãi năm 2013”, từ 28.8 đến 24.9.2013, Co.opMart Quy Nhơn triển khai Tháng “Tự hào hàng Việt năm 2013”, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng nội chất lượng cao, giá cả hợp lý, đồng thời góp phần kích cầu thị trường trong bối cảnh sức mua thấp.
Điểm nhấn của tháng khuyến mãi là hoạt động giảm giá đến 50% cho hơn 2.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu; khách hàng còn nhận được nhiều quyền lợi cùng lúc khi mua hàng trong tháng khuyến mãi. Ông Nguyễn Danh Nhân, Phó Giám đốc Co.opMart Quy Nhơn, cho biết: Chương trình “Tự hào hàng Việt năm 2013” có khuyến mãi kép, tức là khách vừa được tặng điểm thưởng vào tài khoản, vừa được mua hàng với chất lượng tốt. Tiêu chí lựa chọn hàng hóa khuyến mãi cũng được Co.opMart Quy Nhơn đề cao ở tính thiết yếu, chất lượng sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng”.
Co.opMart Quy Nhơn đã liên kết thực hiện cùng hơn 600 nhà cung cấp, với tổng số tiền dành cho chương trình khuyến mãi lên đến 10 tỉ đồng. Trong chương trình, các sản phẩm khuyến mãi, như đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình..., được các thương hiệu Việt uy tín như: Vinamilk, Tường An, Nam Dương, Safoco, đường Biên Hòa, Nhà Bè, Thắng Lợi, Kim Hằng, Vifon... đầu tư đáng kể về kiểu dáng, chất lượng, giá cả hợp lý. Qua gần 3 tuần thực hiện khuyến mãi, doanh số của Co.opMart Quy Nhơn tăng gấp 4 lần so với ngày thường.
NGỌC THÁI