KHU DL HẦM HÔ:
Nâng cấp nhiều hạng mục phục vụ du khách
Ông Nguyễn Đình Sanh, Giám đốc Công ty CP DL Hầm hô, cho biết: Hàng năm, có 2 thời điểm khách DL tập trung đến khu DL Hầm Hô đông nhất, là dịp Tết Nguyên đán và dịp lễ 30.4, 1.5. Nhằm phục vụ du khách tham quan, Khu DL Hầm Hô đã đầu tư xây mới cụm nhà hàng với sức chứa trên 300 khách, nâng công suất dịch vụ ăn uống lên trên 1.000 khách/lượt, đáp ứng nhu cầu hiện nay. Công ty cũng đầu tư nâng cấp đường vào bến đò khang trang, sạch đẹp; tăng số lượng đò trên 30 chiếc, phục vụ vận chuyển khách tham quan trên sông Kút. Các dịch vụ lưu trú, đốt lửa trại, tour văn hóa Tây Sơn… được nâng cấp. DN đã cải tiến một số món ăn địa phương, tạo sự mới lạ, độc đáo, như món sườn non nấu khoai mì, nộm mít non, bò chua chấm muối kiến... đưa vào thực đơn phục vụ du khách.
Bến đò Khu DL Hầm Hô.
Được biết, trong quý I/2018, Khu DL Hầm Hô đón trên 32.000 lượt khách, tổng doanh thu 20 tỉ đồng; tăng khá cao so với cùng kỳ năm 2017.
B.L