Tài năng trẻ Việt Nam có cơ hội vươn xa
SM Entertainment - Tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc hôm nay (14.5) chính thức thông báo, tập đoàn này vừa ký kết một biên bản ghi nhớ mở rộng hợp tác chiến lược với Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của Việt Nam.
Chủ tịch Tập đoàn IPP Johnathan Hanh Nguyen (trái) và CEO của SM Entertainment Kim Young-min tại lễ lý kết biên bản ghi nhớ ở Seoul.
Biên bản ghi nhớ giữa SM Entertainment và IPP về việc hợp tác đào tạo các tài năng trẻ của Việt Nam trở thành ngôi sao vươn tầm thế giới cũng như đưa các ngôi sao của SM Entertainment vào thị trường Việt Nam đã được hai bên ký kết tại Seoul vài ngày trước.
Động thái trên là một phần nỗ lực của SM Entertainment nhằm thâm nhập sâu hơn vào thị trường giải trí Đông Nam Á.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Kim Young-min, CEO của SM Entertainment nhấn mạnh, với mối quan hệ hợp tác chiến lược này, IPP sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc đưa các ngôi sao của SM Entertainment tiếp cận thị trường giải trí của Việt Nam. SM Entertainment cũng sẽ tuyển dụng và đào tạo các tài năng trẻ của Việt Nam thành những ngôi sao thế giới.
SM Entertainment chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc K-pop. Công ty này cũng hoạt động trong lĩnh vực phân phối nhãn hiệu.
Trong khi đó tập đoàn IPP hoạt động trong nhiều lĩnh vực và kiểm soát phần lớn thị trường Việt Nam về phân phối các nhãn hiệu nước ngoài như: Chanel, Burberry, Ralph Lauren, Rolex, Cartier, Burger King và Domino's Pizza.
Hồng Hà (theo Yonhap)