Facebook lặng lẽ xuất bản tạp chí dành cho doanh nhân
Đầu tháng 6, lần đầu tiên Facebook phát hành tạp chí mới dành cho các “lãnh đạo doanh nghiệp”.
Ấn bản của Facebook có tên là Grow đã được gửi trực tiếp đến các khách hàng và được phân phối tại phòng chờ hạng thương gia ở một số ga tàu và sân bay.
Số đầu tiên của “Grow” xuất hiện tại phòng chờ hạng thương gia ở sân bay Heathrow (Anh).
Tạp chí này do nhóm tiếp thị của Facebook ở Bắc Âu quản lý và không có giá bìa, cũng như không chạy quảng cáo.
Mặc dù công ty này khẳng định sản phẩm tiếp thị mới này không phải là tạp chí, nhưng nội dung bên trong vẫn có những cuộc phỏng vấn với các nhân vật hàng đầu trong giới doanh nhân.
Cách đây 3 năm rưỡi, phó Chủ tịch của Facebook phụ trách khu vực châu Âu, Trung Cận Đông và châu Phi (EMEA), Nicola Mendelsohn, đã nhiều lần gọi sản phẩm này là “tạp chí” khi giới thiệu về số phát hành đầu tiên.
Lê Quảng (theo Press Gazette)