Hồ sơ đề nghị bán, điều chuyển, thanh lý tài sản công: Không tiếp nhận văn bản giấy từ ngày 1.10
(BĐ) - Tin từ Sở Tài chính, từ ngày 1.10.2018, Sở Tài chính không tiếp nhận hồ sơ đề nghị bán, điều chuyển, thanh lý tài sản công bằng văn bản giấy. Sở Tài chính đã phốỉ hợp Sở TT&TT xây dựng, nâng cấp Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 lên mức độ 3 đối với các thủ tục bán, điều chuyển, thanh lý tài sản công tại các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh thông qua website http://dichvucong.binhdinh.gov.vn.
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh không cần gửi hồ sơ giấy đến Sở Tài chính như trước đây mà chỉ cần thực hiện các thao tác gửi hồ sơ theo hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 qua website nêu trên. Sau khi Sở Tài chính tiếp nhận hồ sơ sẽ xem xét, thẩm định trình UBND tỉnh phê duyệt và trả kết quả cho đơn vị bằng văn bản giấy qua đường bưu điện, hoặc qua văn phòng điện tử liên thông.
MAI HOÀNG