Ðiện lực An Nhơn: Thông báo tiền điện cho khách hàng bằng tin nhắn và email
(BĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Bình Định, từ đầu tháng 11.2018, Điện lực An Nhơn đã bắt đầu thông báo tiền điện hàng tháng bằng hình thức gửi qua tin nhắn SMS điện thoại và email cho khách hàng sử dụng điện, thay vì gửi bằng giấy như trước đây.
Để đảm bảo thông báo tin nhắn được chính xác, Điện lực An Nhơn đã cập nhật toàn bộ số điện thoại, địa chỉ email của khách hàng; đồng thời phân nhóm khách hàng để hướng dẫn thanh toán tiền điện: Đối với khách hàng có tài khoản ngân hàng, thanh toán qua tài khoản ngân hàng, điểm thu tại bưu điện; khách hàng ở khu vực nông thôn thanh toán tại các điểm thu tập trung của các tổ dịch vụ bán lẻ điện năng.
Điện lực An Nhơn đang quản lý hơn 52.700 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 5 phường, 10 xã.
N. QUÝ
Gửi thông báo tiền điện và hóa đơn quá lâu. Hôm nay là ngày 25 trong tháng, tiền điện đã nộp nhưng vẫn chưa thấy thông báo và hóa đơn.