Xuất hiện nhiều kênh quảng bá hình ảnh Triều Tiên trên mạng xã hội
Nhiều video và hình ảnh tiết lộ về cuộc sống tại quốc gia này hiện lan truyền trên các trang mạng xã hội. Đây được xem như là 1 cách để các trang web ở Triều Tiên tiếp cận công chúng tại Hàn Quốc hiệu quả hơn.
Nhiều hình ảnh quảng bá về Triều Tiên xuất hiện trên mạng xã hội
Chẳng hạn như Kênh Red Star TV trên YouTube đã đăng khoảng 1.600 video và có 12.300 người đăng ký theo dõi. Kênh này phát trực tiếp các chương trình từ Đài Truyền hình Trung ương Triều Tiên, bên cạnh các video đã được biên tập.
Trong khi đó, kênh YouTube DPRK Today (CHDCND Triều Tiên Ngày nay) có 11 ngàn người đăng ký. Kênh này chuyên phát những nội dung ca ngợi thành tựu của Bình Nhưỡng, trong đó 1 video về lãnh đạo Kim Il-sung thu hút gần 10 triệu lượt xem.
Một kênh khác trên YouTube là DPRK Now cũng có đến 32 người đăng ký. DPRK Now đã đăng 2 ngàn video, trong đó có nhiều sự kiện chính thức khác diễn ra tại nước này.
Lê Quảng (theo The Chosun-Ilbo)