Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh giải quyết 100% hồ sơ trước và đúng hạn
(BĐ) - Trong 2 tuần đầu tiên kể từ khi hoạt động, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận trực tiếp và qua hệ thống phần mềm 2.606 hồ sơ thủ tục hành chính. Một số cơ quan có lượng hồ sơ tiếp nhận lớn là Sở GTVT (676 hồ sơ), Sở TN&MT (539 hồ sơ), Sở Tư pháp (393 hồ sơ), Sở LĐ-TB&XH (264 hồ sơ), Sở Xây dựng (204 hồ sơ).
Tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại quầy của Sở TN&MT
Kết quả, đã có 706 hồ sơ được giải quyết, trong đó có 424 hồ sơ trước hạn, 282 hồ sơ đúng hạn; không có hồ sơ trễ hạn.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định đi vào hoạt động từ ngày 1.4.2019, là trung tâm thứ 21 được thành lập trong cả nước. Trung tâm có 32 quầy, bao gồm cả cơ quan hành chính, DN công ích (3 quầy của Bưu điện tỉnh) và DN dịch vụ (1 quầy thu hộ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam).
NGUYỄN VĂN TRANG