Công ty Điện lực Bình Định:
Khánh thành Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng điện
(BĐ) - Ngày 5.11, tại TP Quy Nhơn, Công ty Điện lực Bình Định đã tổ chức lễ khánh thành Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng điện (TTCSKH) - tổng đài 19001248. Tổng nguồn vốn đầu tư cho Trung tâm là 3 tỉ đồng, quy mô phục vụ ban đầu cho gần 300 ngàn khách hàng sử dụng điện. Đây là TTCSKH sử dụng điện đầu tiên tại khu vực miền Trung.
TTCSKH sẽ tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng bằng kênh thoại, tin nhắn qua điện thoại, email, chat trực tuyến với điện thoại viên để trao đổi các dịch vụ về điện; thời gian phục vụ 24/24 giờ và 7 ngày/tuần. Cụ thể, Trung tâm sẽ cung cấp các dịch vụ về kinh doanh: cấp điện; thay đổi công suất, thông tin khách hàng; lịch ngừng cấp điện; in, gửi sao kê và phúc tra chỉ số… Các dịch vụ về kỹ thuật: tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về sự cố điện; gửi thông báo mất điện qua email/SMS… Các dịch vụ tư vấn sử dụng điện: thủ tục, luật điện lực; phương pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả…
NGỌC THÁI
hiện em đang trọ tại số nhà 1200 khu phố 8 cho em hỏi tiền điện mà nhà nước ban hành có tăng hay ko? mà sao nhà trọ em ở lấy tiền điện của công nhân là 3,500 đồng/1kí điện mà trong khi đó các nhà trọ khác thì điện lại ko đến con số đó?em xin cảm ơn!