Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh: Thực hiện thanh toán phí, lệ phí điện tử trong tháng 10.2019
(BĐ) - Nhằm đẩy mạnh thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt đối với các dịch vụ công, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, trong tháng 10.2019, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (đường Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn) sẽ triển khai thanh toán phí, lệ phí điện tử.
UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị có mở quầy giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công sớm hoàn thiện danh mục các thủ tục hành chính có phát sinh phí, lệ phí trong quá trình thực hiện. Dựa trên các danh mục của các đơn vị kê khai, Văn phòng UBND tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Sở Tài chính, Sở Tư pháp cùng các đơn vị liên quan thực hiện xây dựng và hoàn thiện danh mục các thủ tục hành chính có phát sinh phí, lệ phí; xây dựng Quy định tổ chức thu phí, lệ phí tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trình UBND tỉnh xem xét; cập nhật và niêm yết công khai các thủ tục này tại Trung tâm.
UBND tỉnh cũng chỉ đạo VNPT Bình Định phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thiện phần mềm một cửa điện tử; thực hiện tích hợp phần mềm một cửa điện tử của các cơ quan, đơn vị này với phần mềm nghiệp vụ liên quan của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV Bình Định để áp dụng quy trình thanh toán phí, lệ phí điện tử tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trong tháng 10.2019.
THU DỊU