Bắt đầu điều tra sự hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
(BĐ) - Thông tin từ Bưu điện tỉnh cho biết, bắt đầu từ ngày 25.10, đơn vị này sẽ phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện điều tra sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2019. Hoạt động điều tra được thực hiện tại tất cả huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh theo danh sách người dân, tổ chức do Sở Nội vụ cung cấp.
“Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của từng cá nhân, tổ chức trong quá trình thực hiện điều tra, qua đó góp phần vào thành công chung của hoạt động đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2019”, Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Phan Thị Lê Hoa nói.
2019 là năm đầu tiên Bưu điện tỉnh tham gia điều tra theo sự phân công của UBND tỉnh tại Kế hoạch số 77/KH-UBND về tổ chức đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2019. Dự kiến, thời gian hoàn thành công tác khảo sát chậm nhất ngày 25.11; hoàn thành xử lý và nhập dữ liệu trước ngày 20.12.
Trước đó, Bưu điện tỉnh đã hoàn thành các lớp tập huấn cho lãnh đạo, kiểm soát viên và điều tra viên của tất cả các đơn vị có tham gia điều tra.
MAI LÂM