90% khách hàng đã được cấp điện trở lại
(BĐ) - Ông Huỳnh Ngọc Việt, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Định, cho biết: Trong 2 ngày 31.10 và 1.11, Công ty đã huy động toàn bộ lực lượng cùng với sự trợ giúp của công nhân thuộc Điện lực Khánh Hòa, Điện lực Phú Yên nên việc khắc phục hậu quả bão số 5 đạt hiệu quả cao. Đến 16 giờ ngày 1.11, Công ty Điện lực Bình Định đã khôi phục cấp điện cho hơn 90% số khách hàng toàn tỉnh. Ngành điện đang nỗ lực để khôi phục toàn bộ lưới điện, cung cấp diện cho 100% khách hàng trong ngày 2.11.
Có mặt kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 5 tại Bình Định, ông Nguyễn Thành - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung, cho biết: Do các đơn vị đều đã chuẩn bị tốt phương án “4 sẵn sàng” và tham gia diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn từ trước, nên việc khôi phục lưới điện được triển khai nhanh chóng, bài bản.
N. HÂN