Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện
(BĐ) - Nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh, trong tháng 11 này, Công ty Điện lực Bình Định triển khai vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 45 khách hàng; sửa chữa điện trên lưới và vệ sinh sứ không cần cắt điện (hotline); hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ khi khách hàng phát triển hệ thống điện mới. Công ty còn trao quà cho 50 hộ nghèo, tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện trong cán bộ, công nhân viên.
Ngoài ra, trong tháng 12.2019, Công ty Điện lực Bình Định sẽ khánh thành hệ thống công tơ điện tử đo xa (RF-Spider) trên địa bàn Phù Mỹ, Hoài Ân…
N. QUÝ