274 thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến
(BĐ) - Ngày 12.11, UBND tỉnh chính thức ban hành Danh mục 274 thủ tục hành chính (TTHC) tỉnh Bình Định thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Trong đó, có 193 TTHC mức độ 3 và 81 TTHC mức độ 4.
UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm thực hiện thiết lập, điều chỉnh các TTHC được cung cấp dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 đảm bảo đầy đủ theo Danh mục trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh. Bên cạnh đó là theo dõi, kiểm tra, đánh giá, hướng dẫn, đôn đốc việc tổ chức triển khai thực hiện của các cơ quan, đơn vị, địa phương.
Đồng thời, chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố tham mưu đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh xem xét điều chỉnh, bổ sung Danh mục TTHC thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến nêu trên theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền và phù hợp với tình hình thực tế tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.
HOÀI NHÂN